Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,702,372
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

CTDT/16-20

2021-52-101/KQNC

Đánh giá hiệu quả và tác động chính sách dạy nghề giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc từ Đổi mới đến nay

Trường Đại học kinh tế Quốc dân

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS. TS. Mai Ngọc Cường

TS. Nguyễn Đăng Núi (Thư ký), GS. TS. Trần Công Phong, PGS. TS. Nguyễn Thị Lan Hương, GS. TS. Lê Quốc Hội(1), TS. Nguyễn Hữu Dũng, TS. Đoàn Thị Kiều Vân, TS. Phạm Hương Thảo, ThS. Phan Văn Cương, ThS. Trần Lan Hương, PGS. TS. Đỗ Thị Hải Hà, PGS. TS. Mai Ngọc Anh, TS. Nguyễn Thị Lệ Thúy, TS. Nguyễn Đình Hưng, ThS. Lê Thị Thu Hương, TS. Mai Anh Bảo, ThS. Nguyễn Nguyệt Minh, PGS. TS. Trần Việt Tiến

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/06/2017

01/06/2020

2020

Hà Nội

368 tr.

Xây dựng khung lý thuyết nghiên cứu đánh giá hiệu quả và tác động của chính sách dạy nghề, giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc, bao gồm: (i) chính sách dạy nghề, giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc; (ii) quan điểm, cách tiếp cận về hiệu quả và tác động của chính sách dạy nghề, giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc; (iii) khung giám sát và đánh giá chính sách dạy nghề, giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc; (iv) bộ công cụ và hệ thống tiêu chí/chỉ tiêu đánh giá hiệu quả và tác động của chính sách dạy nghề, giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc. Nghiên cứu một số mô hình có hiệu quả về dạy nghề, giải quyết việc làm cho lao động dân tộc thiểu số của một số quốc gia trên thế giới; bài học kinh nghiệm cho Việt Nam. Hệ thống hoá các chính sách dạy nghề, giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc từ Đổi mới đến nay; Phân tích thực trạng dạy nghề và giải quyết việc làm cho lao động vùng dân tộc ở Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

18361