Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu xây dựng qui trình tổng thể giải pháp đảm bảo an toàn an ninh thông tin ứng dụng cho hội nghị truyền hình (video-conferencing) - Nghiên cứu khảo sát tình hình triển khai dịch vụ hội nghị truyền hình trên thế giới và ở Việt Nam - Xây dựng quy
- Nghiên cứu xu hướng biến động nồng độ Ôzôn trong không khí tại một số khu vực của Việt Nam và đề xuất phương án lồng ghép vào mạng lưới quan trắc môi trường quốc gia
- Xây dựng mô hình trình diễn giống lúa chất lượng cao T10 theo VietGAP tại huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
- Mở rộng mô hình trồng khảo nghiệm giống nho Cự Phong và Tảo Hồng Trung Quốc tại Lạng Sơn
- Nghiên cứu quy trình chế tạo chế phẩm sinh học từ chủng Chaetomium globosum để phòng trừ bệnh chết nhanh cây hồ tiêu
- Một số điểm mới về lý luận và một số vấn đề đặt ra trong văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
- Nghiên cứu công nghệ chiết tách một số chế phẩm thiên nhiên có giá trị kinh tế cao bằng CO2 lỏng ở trạng thái siêu tới hạn
- Phần: Tổng quan về cấp phối đá dăm (tài liệu tham khảo)
- Biên niên sự kiện lịch sử Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam (dự thảo) Tập 1 (1930-1954)
- Nghiên cứu một số giải pháp phát triển giáo dục mầm non ở vùng khó khăn
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH. 007/18
Giáo dục tài chính – kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị chính sách cho Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Tường Vân(3), ThS. Đào Bích Ngọc(2)(1), ThS. Lê Văn Hinh, TS. Hà Thị Sáu, ThS. Trần Thị Thu Hường, ThS. Đoàn Đức Minh, ThS. Trần Hữu Tuyến, ThS. Vũ Mai Chi, ThS. Thân Thị Vi Linh, CN. Ngô Thị Minh Thu
Kinh tế và kinh doanh
2019
Hà Nội
- Cơ sở lý luận về giáo dục tài chính và sự cần thiết của giáo dục tài chính trong công cuộc phát triển tài chính toàn diện.
- Kinh nghiệm quốc tế về chiến lược giáo dục tài chính tại các quốc gia có điều kiện phát triển tương đồng với Việt Nam, và các quốc gia đã phát triển.
- Đánh giá về thực trạng giáo dục tài chính tại Việt Nam..
- Đưa ra các khuyến nghị chính sách về giáo dục tài chính phù hợp cho Việt Nam.
Hà nội
NHN-2021-032
