Các nhiệm vụ khác
- Xây dựng hệ thống công thức về dự đoán độ bền của các kết cấu cylinder ngoài khơi khi bị đâm va
- Xây dựng mô hình trình diễn và hoàn thiện quy trình thâm canh lạc đạt năng suất cao tại tỉnh Hải Dương
- Cơ sở lý luận và thực tiễn đổi mới một số chính sách xã hội ở Việt Nam giai đoạn 2021-2030
- Nghiên cứu công nghệ thiết kế chế tạo thiết bị sản xuất tự động bánh tráng bò bía
- Nghiên cứu phân loại nhà ở an toàn chịu gió bão
- Xây dựng địa phương chí tỉnh Bến Tre theo quy chuẩn địa chí Quốc gia Việt Nam
- Thiết kế xây dựng hệ thống bài tập trắc nghiệm đánh giá chất lượng học tập hai môn toán và tiếng Việt của học sinh tiểu học trên địa bàn Sơn La
- Nghiên cứu xây dựng các chương trình, tài liệu đào tạo và tổ chức các khoá đào tạo hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới hoạt động đo lường thông qua thực hiện các chương trình đảm bảo đo lường để nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu thiết kế hệ thống vector biểu hiện gen nhằm nâng cao hiệu suất sinh tổng hợp enzyme ở nấm sợi Aspergillus oryzae
- Nghiên cứu định hướng và xây dựng các mô hình kinh tế hợp tác mới ở nông thôn ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BTC/ĐT/2023-31
2024-28-0517/NS-KQNC
Xây dựng phương pháp nhận diện chi phí và tính giá tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính
Học viện Tài chính
Bộ Tài chính
Bộ
TS. Trần Phương Anh, TS. Nguyễn Thế Anh(3), TS. Ngô Thị Thùy Quyên, TS. Cao Minh Tiến(2), TS. Đào Thị Hương, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều, ThS. Lưu Ngọc Hoàn Thịnh, TS. Hy Thị Hải Yến, TS. Nguyễn Hồng Chỉnh
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2023-02-01
2024-02-29
2024
Hà Nội
215 tr.
Hệ thống hóa toàn bộ lý luận về chi phí, giá dịch vụ; về dịch vụ công, dịch vụ công trong đào tạo đại học. Hệ thống phương pháp phân loại, nhân tố ảnh hưởng và phương pháp xác định chi phí, giá thành dịch vụ đào tạo đại học các cơ sở đào tạo khối kinh tế. Phân tích thực trạng nhận diện chi phí và tính giá dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính giai đoạn 2018 - 2022. Từ đó chỉ ra những kết quả đạt được, hạn chế tồn tại và nguyên nhân hạn chế trong nhận diện và phương pháp nhận diện chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính. Xuất phát từ cơ sở lý luận và phân tích thực trạng trên, đề tài đưa ra những phương hướng, giải pháp hoàn thiện phương pháp nhận diện chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính trong điều kiện tự chủ.
24 Lý Thường Kiệt
23927
