Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu xây dựng qui trình tổng thể giải pháp đảm bảo an toàn an ninh thông tin ứng dụng cho hội nghị truyền hình (video-conferencing) - Nghiên cứu khảo sát tình hình triển khai dịch vụ hội nghị truyền hình trên thế giới và ở Việt Nam - Xây dựng quy
- Nghiên cứu xu hướng biến động nồng độ Ôzôn trong không khí tại một số khu vực của Việt Nam và đề xuất phương án lồng ghép vào mạng lưới quan trắc môi trường quốc gia
- Xây dựng mô hình trình diễn giống lúa chất lượng cao T10 theo VietGAP tại huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
- Mở rộng mô hình trồng khảo nghiệm giống nho Cự Phong và Tảo Hồng Trung Quốc tại Lạng Sơn
- Nghiên cứu quy trình chế tạo chế phẩm sinh học từ chủng Chaetomium globosum để phòng trừ bệnh chết nhanh cây hồ tiêu
- Một số điểm mới về lý luận và một số vấn đề đặt ra trong văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
- Nghiên cứu công nghệ chiết tách một số chế phẩm thiên nhiên có giá trị kinh tế cao bằng CO2 lỏng ở trạng thái siêu tới hạn
- Phần: Tổng quan về cấp phối đá dăm (tài liệu tham khảo)
- Biên niên sự kiện lịch sử Mặt trận dân tộc Thống nhất Việt Nam (dự thảo) Tập 1 (1930-1954)
- Nghiên cứu một số giải pháp phát triển giáo dục mầm non ở vùng khó khăn
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BTC/ĐT/2023-31
2024-28-0517/NS-KQNC
Xây dựng phương pháp nhận diện chi phí và tính giá tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính
Học viện Tài chính
Bộ Tài chính
Bộ
TS. Trần Phương Anh, TS. Nguyễn Thế Anh(3), TS. Ngô Thị Thùy Quyên, TS. Cao Minh Tiến(2), TS. Đào Thị Hương, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều, ThS. Lưu Ngọc Hoàn Thịnh, TS. Hy Thị Hải Yến, TS. Nguyễn Hồng Chỉnh
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2023-02-01
2024-02-29
2024
Hà Nội
215 tr.
Hệ thống hóa toàn bộ lý luận về chi phí, giá dịch vụ; về dịch vụ công, dịch vụ công trong đào tạo đại học. Hệ thống phương pháp phân loại, nhân tố ảnh hưởng và phương pháp xác định chi phí, giá thành dịch vụ đào tạo đại học các cơ sở đào tạo khối kinh tế. Phân tích thực trạng nhận diện chi phí và tính giá dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính giai đoạn 2018 - 2022. Từ đó chỉ ra những kết quả đạt được, hạn chế tồn tại và nguyên nhân hạn chế trong nhận diện và phương pháp nhận diện chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính. Xuất phát từ cơ sở lý luận và phân tích thực trạng trên, đề tài đưa ra những phương hướng, giải pháp hoàn thiện phương pháp nhận diện chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính trong điều kiện tự chủ.
24 Lý Thường Kiệt
23927
