
- Lịch sử đảng bộ tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu điều kiện lên men và phương pháp tách chiết chất kháng sinh diệt nấm gây bệnh thực vật từ vi khuẩn Bacillus amyloliquefaciens
- Trồng thử nghiệm giống thanh long ruột đỏ tại trạm thực nghiệm sinh học Hòa Quang
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xác định tiêu chí phân vùng khai thác vùng cấm khai thác nước dưới đất áp dụng thử nghiệm cho vùng hạ lưu sông Đồng Nai-Sài Gòn-Dự thảo quy trình phân vùng khai thác vùng hạn chế khai thác vùng cấm khai thác nước
- Nghiên cứu sản xuất dầu bôi trơn cho quá trình cán kéo dây kim loại
- Hỗ trợ nông dân xã Nhơn Nghĩa A huyện Châu Thành A chuyển đổi cơ cấu mùa vụ trồng bắp lai và mè trên nền đất vụ Xuân hè năm 2008
- Các dòng họ thổ ty Lạng Sơn trong lịch sử
- Xây dụng mô hình trồng cây Bơ Theo tiêu chuẩn Vietgap trên địa bàn tỉnh Sơn La
- Hỗ trợ tiến bộ kỹ thuật mở rộng mô hình trồng tre bát độ tại huyện Quang Bình tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu giải pháp tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ nâng cao năng suất phẩm chất cây ăn trái trên địa bàn tỉnh Bến Tre (Nghiên cứu trường hợp cây bưởi Da Xanh)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BTC/ĐT/2023-31
2024-28-0517/NS-KQNC
Xây dựng phương pháp nhận diện chi phí và tính giá tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính
Học viện Tài chính
Bộ Tài chính
Bộ
TS. Trần Phương Anh, TS. Nguyễn Thế Anh, TS. Ngô Thị Thùy Quyên, TS. Cao Minh Tiến(2), TS. Đào Thị Hương, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều, ThS. Lưu Ngọc Hoàn Thịnh, TS. Hy Thị Hải Yến, TS. Nguyễn Hồng Chỉnh
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2023-02-01
2024-02-29
2024
Hà Nội
215 tr.
Hệ thống hóa toàn bộ lý luận về chi phí, giá dịch vụ; về dịch vụ công, dịch vụ công trong đào tạo đại học. Hệ thống phương pháp phân loại, nhân tố ảnh hưởng và phương pháp xác định chi phí, giá thành dịch vụ đào tạo đại học các cơ sở đào tạo khối kinh tế. Phân tích thực trạng nhận diện chi phí và tính giá dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính giai đoạn 2018 - 2022. Từ đó chỉ ra những kết quả đạt được, hạn chế tồn tại và nguyên nhân hạn chế trong nhận diện và phương pháp nhận diện chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính. Xuất phát từ cơ sở lý luận và phân tích thực trạng trên, đề tài đưa ra những phương hướng, giải pháp hoàn thiện phương pháp nhận diện chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính trong điều kiện tự chủ.
24 Lý Thường Kiệt
23927