
- Điều tra thành phần loài nấm lớn (Macromyces) ở một số vùng miền Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học của một số loài Bách Bộ chi Stemona ở Bắc Đông Dương
- Ứng dụng máy đo áp lực nội so liên tục CAMINO để đánh giá hiệu quả điều trị tăng áp lực nội sọ dưới tác dụng của Manitol và Thiopental ở bệnh nhân chấn thương sọ não nặng
- Đổi mới phương pháp lãnh đạo công tác tư tưởng văn hóa khoa giáo của Đảng bộ xã- phường- thị trấn ở Tiền Giang giai đoạn 2005-2010
- Nghiên cứu quy trình nuôi trồng và đánh giá hoạt tính sinh học của các giống Lan Gấm (Anoectochilus sp) phát triển tại Vùng Thất Sơn tỉnh An Giang
- Nghiên cứu giải pháp hình thành kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Vĩnh Yên
- Cải tiến thiết bị đông lạnh và hệ thống nước cấp nhằm nâng cao chất lượng thủy sản chế biến xuất khẩu
- Nghiên cứu định lượng cacbon tích lũy để đánh giá khả năng tạo bể chứa cacbon của rừng ngập mặn ở vùng ven biển đồng bằng Bắc Bộ
- Tổng hợp biên hội bản đồ địa chất - khoáng sản; đề xuất giải pháp đầu tư thăm dò khai thác sử dụng hợp lý một số loại tài nguyên khoáng sản có thế mạnh tại tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu ảnh hưởng của chuyển đổi số đến hành vi và kỹ năng xã hội của thanh thiếu niên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BTC/ĐT/2023-31
2024-28-0517/NS-KQNC
Xây dựng phương pháp nhận diện chi phí và tính giá tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính
Học viện Tài chính
Bộ Tài chính
Bộ
TS. Trần Phương Anh, TS. Nguyễn Thế Anh, TS. Ngô Thị Thùy Quyên, TS. Cao Minh Tiến(2), TS. Đào Thị Hương, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều, ThS. Lưu Ngọc Hoàn Thịnh, TS. Hy Thị Hải Yến, TS. Nguyễn Hồng Chỉnh
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2023-02-01
2024-02-29
2024
Hà Nội
215 tr.
Hệ thống hóa toàn bộ lý luận về chi phí, giá dịch vụ; về dịch vụ công, dịch vụ công trong đào tạo đại học. Hệ thống phương pháp phân loại, nhân tố ảnh hưởng và phương pháp xác định chi phí, giá thành dịch vụ đào tạo đại học các cơ sở đào tạo khối kinh tế. Phân tích thực trạng nhận diện chi phí và tính giá dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính giai đoạn 2018 - 2022. Từ đó chỉ ra những kết quả đạt được, hạn chế tồn tại và nguyên nhân hạn chế trong nhận diện và phương pháp nhận diện chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính. Xuất phát từ cơ sở lý luận và phân tích thực trạng trên, đề tài đưa ra những phương hướng, giải pháp hoàn thiện phương pháp nhận diện chi phí và tính giá thành dịch vụ đào tạo đại học tại các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ Tài chính trong điều kiện tự chủ.
24 Lý Thường Kiệt
23927