
- Đánh giá hiệu quả điều trị liệt chi do tai biến lặn bằng liệu pháp oxy cao áp
- Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật để xây dựng mô hình làng nghề tre tầm vông trúc đan lát theo hướng tập trung kết hợp du lịch sinh thái tại huyện Phước Long tỉnh Bạc Liêu phục vụ xây dựng nông thôn mới
- Xây dựng mô hình nuôi thương phẩm cá chạch bùn (Misgurnus alguillicaudatus) trên địa bàn tại Hải Dương
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật xây dựng mô hình sản xuất khoai tây (Hà Lan Pháp nhập khẩu) theo chuỗi giá trị phục vụ phát triển sản xuất khoai tây tỉnh Bắc Giang
- Đội ngũ cán bộ tư pháp xã phường thị trấn thực trạng và phương pháp kiện toàn nâng cao năng lực hoạt động
- Điều tra tình hình nạo hút phá thai và nhận thức về sức khoẻ sinh sản kế hoạch hoá gia đình tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác luân chuyển, điều động cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trên địa bàn tỉnh Thái Bình góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay và các năm tiếp theo
- Nghiên cứu xây dựng các giải pháp phát triển sản phẩm tiềm năng để được công nhận sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ CRISPR/Cas9 nhằm nâng cao tính chịu mặn ở cây lúa
- Nghiên cứu bảo tồn nguồn gen gà Lôi trắng tại Vườn quốc gia Cúc Phương huyện Nho Quan tỉnh Ninh Bình



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BTC/ĐT/2023-32
2024-28-0602/NS-KQNC
Truyền thông chính sách của ngành Tài chính giai đoạn 2021-2025
Văn phòng Bộ Tài chính
Bộ Tài chính
Bộ
ThS. Mai Thị Hằng Thu(1)
CN. Nguyễn Hữu Thọ, ThS. Hoàng Minh Tuấn, ThS. Vũ Thị Hoài Phương, CN. Tạ Vũ Thu Hằng, CN. Nguyễn Thị Thanh Huyền, CN. Trần Thị Hải, ThS. Hoàng Thị Dung, TS. Nguyễn Thị Minh Hiền
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2023-02-01
2024-02-01
2024
Hà Nội
201 tr. + Phụ lục
Tổng thuật hệ thống lý luận về các khái niệm liên quan đến truyền thông chính sách, các lý thuyết, mô hình căn bản, đặc trưng và vai trò của truyền thông chính sách đối với cơ quan, tổ chức. Tiến hành khảo sát, tổng hợp, phân tích dữ liệu, đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông chính sách ngành Tài chính hiện nay; nêu ra các kết quả, tồn tại, hạn chế, nguyên nhân của hoạt động này. Căn cứ vào kết quả đạt được và những vấn đề còn tồn tại, đề tài đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu lực của hoạt động truyền thông chính sách của ngành Tài chính. Thay đổi nhận thức của các đơn vị làm chính sách trong Bộ, đưa hoạt động truyền thông chính sách của Bộ Tài chính thực sự xuyên suốt chu trình chính sách công: Xây dựng, triển khai và đánh giá chính sách. Đề ra các giải pháp cụ thể về hoạt động truyền thông chính sách phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, điều kiện cụ thể của Bộ Tài chính.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24012