
- Nghiên cứu ứng dụng giải pháp chuyển cát, chống bồi lấp cho các cửa sông miền Trung
- Nghiên cứu tổng quát về nhập siêu tại Việt Nam và khuyến nghị chính sách nhằm đạt cân bằng cán cân thương mại bền vững vào năm 2020
- Nghiên cứu tổng hợp hợp chất hoạt động bề mặt gemini dạng anion thân thiện với môi trường trên cơ sở Axit Oleic
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay
- Kết quả thăm dò-khai thác nước dưới đất vùng Nghi Quang-Nghi Lộc-Nghệ An
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển văn hóa xây dựng con người
- Danh mục công trình đã công bố của đề tài: Sở hữu trong nền kinh tế thị trường hiện đại: Lý luận thực tiễn thế giới và vấn đề của Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế và triển khai hệ thống đỗ xe tự động tại Việt Nam - Phụ lục hình ảnh lắp đặt dự an Colimex phụ lục biên bản kiểm tra trong quá trình sản xuât phụ lục biên bản của hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở
- Nghiên cứu mô hình và phát huy vai trò quần chúng xây dựng nếp sống cộng đồng đô thị Thành phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp thúc đẩy liên kết giữa các doanh nghiệp trong nước với các doanh nghiệp FDI trong một số ngành công nghiệp để hợp tác tham gia trong chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BTC/ĐT/2023-32
2024-28-0602/NS-KQNC
Truyền thông chính sách của ngành Tài chính giai đoạn 2021-2025
Văn phòng Bộ Tài chính
Bộ Tài chính
Bộ
ThS. Mai Thị Hằng Thu(1)
CN. Nguyễn Hữu Thọ, ThS. Hoàng Minh Tuấn, ThS. Vũ Thị Hoài Phương, CN. Tạ Vũ Thu Hằng, CN. Nguyễn Thị Thanh Huyền, CN. Trần Thị Hải, ThS. Hoàng Thị Dung, TS. Nguyễn Thị Minh Hiền
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2023-02-01
2024-02-01
2024
Hà Nội
201 tr. + Phụ lục
Tổng thuật hệ thống lý luận về các khái niệm liên quan đến truyền thông chính sách, các lý thuyết, mô hình căn bản, đặc trưng và vai trò của truyền thông chính sách đối với cơ quan, tổ chức. Tiến hành khảo sát, tổng hợp, phân tích dữ liệu, đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông chính sách ngành Tài chính hiện nay; nêu ra các kết quả, tồn tại, hạn chế, nguyên nhân của hoạt động này. Căn cứ vào kết quả đạt được và những vấn đề còn tồn tại, đề tài đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu lực của hoạt động truyền thông chính sách của ngành Tài chính. Thay đổi nhận thức của các đơn vị làm chính sách trong Bộ, đưa hoạt động truyền thông chính sách của Bộ Tài chính thực sự xuyên suốt chu trình chính sách công: Xây dựng, triển khai và đánh giá chính sách. Đề ra các giải pháp cụ thể về hoạt động truyền thông chính sách phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, điều kiện cụ thể của Bộ Tài chính.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24012