liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  21,498,694
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTNH.002/21

2023-86-0079/NS-KQNC

Ứng dụng phương thức quản lý chất lượng toàn diện (Total Quality Management - TQM) trong quản lý chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Học viện Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

ThS. Phạm Mỹ Linh, PGS.TS. Nguyễn Thùy Dương, ThS. Trần Phương, ThS. Trần Ngọc Tiến, ThS. Phạm Đình Dũng, ThS. Lê Thị Huyền Trang, ThS. Nguyễn Ngọc Mai, ThS. Trần Thị Nhung, ThS. Lê Thu Trang

Kinh doanh và quản lý

01/07/2021

01/10/2022

2022

Hà Nội

177 tr. + Phụ lục

Hệ thống lý thuyết về phương thức quản lý chất lượng toàn diện TQM (Total Quality Management): Đặc điểm, nguyên tắc, cách thức triển khai TQM. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về triển khai TQM tại Ngân hàng thương mại. Đồng thời nghiên cứu, nhận diện và đánh giá mức độ thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam nói chung. Đánh giá công tác triển khai quản lý chất lượng dịch vụ tại ngân hàng; nhận diện những yếu tố ảnh hưởng đến triển khai quản lý chất lượng dịch vụ của Ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Qua đó, đề xuất phương thức áp dụng TQM trong quản lý chất lượng dịch vụ của các Ngân hàng thương mại tại Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21729