
- Thành lập Ngân hàng giống vi sinh vật phục vụ sản xuất nông nghiệp thủy sản môi trường
- Biện pháp cơ bản trong giám sát dịch tễ học và y học dự phòng nhằm khống chế và từng bước kiểm soát được các bệnh nhiễm trùng chủ yếu
- Khả năng triển vọng chiến lược và các chính sách biện pháp mở rộng xuất khẩu và hợp tác quốc tế trong kỳ kế hoạch dài hạn đến năm 2005
- Chuyển đổi hệ thống chính trị của một số nước Đông Âu và hàm ý cho Việt Nam
- Thành lập và chuẩn bị xuất bản bản đồ từ hàng không toàn quốc tỉ lệ 1:200000
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần III-Các phương án thiết kế cần trục container Phương án 01
- Nghiên cứu cấu trúc điện tử và các tính chất liên quan của một số vật liệu tiên tiến bằng phương pháp mô phỏng
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng mô hình dữ liệu không gian địa lý tích hợp dữ liệu thống kê quốc gia
- Xây dựng các mô hình tiến bộ khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế tổng hợp nông thôn miền núi xã Thanh Hải huyện Lục Ngạn 2002 - 2004
- Thực trạng xử phạt vi phạm hành chính của Ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-52-0976
Giải pháp Marketing xanh nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại hệ thống bán lẻ thực phẩm ở các Thành phố lớn của Việt Nam
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Vũ Trí Dũng
TS. Nguyễn Hoài Long, TS. Nguyễn Ngọc Quang, TS. Phạm Hồng Hoa, TS. Đỗ Khắc Hưởng, TS. Lê Thùy Hương, ThS. Phạm Thị Kim Thanh, ThS. Lê Phạm Khánh Hòa, ThS. Đinh Vân Oanh, ThS. Nguyễn Thái Dũng, CN. Bùi Huy Hoàn, ThS. Nguyễn Hữu Dũng
Địa lý kinh tế và văn hoá
2021-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
152 tr.
Khái quát hoá cơ sở lý luận về chiến lược và các hoạt động Marketing xanh, tổng kết các nghiên cứu về các yếu tố tác động đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và hành vi mua xanh của người tiêu dùng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng nhận thức và áp dụng Marketing xanh của các kênh bán lẻ hiện đại, các thuận lợi và khó khăn của các kênh này khi áp dụng Marketing xanh. Đề xuất các giải pháp Marketing xanh cho kênh bán lẻ hiện đại để họ có thể áp dụng đối với các khách hàng của mình, nhằm thúc đẩy hành vi mua xanh của người tiêu dùng cuối cùng đối với nhóm hàng thực phẩm nói riêng và các mặt hàng tiêu dùng nói chung. Đưa ra đề xuất đối với các cơ quan quản lý nhà nước về chính sách và chương trình hành động phù hợp, áp dụng đối với các nhà bán lẻ và với người tiêu dùng cuối cùng, nhằm thúc đẩy việc kinh doanh và tiêu dùng xanh.
24 Lý Thường Kiệt
24386