
- Phân tích và xác định các đặc điểm hoá học đặc trưng của dược liệu phục vụ công tác tiêu chuẩn hoá
- Nghiên cứu việc đưa tin học vào giảng dạy ở trường phổ thông (Theo hướng dạy nghề tin học)
- Thay đổi sinh kế của một số dân tộc thiểu số ở vùng miền núi Tây Bắc dưới tác động của biến đổi khí hậu
- Phát triển công nghệ mô phỏng số để thiết kế tối ưu lớp vật liệu mặt đường bê tông nhựa có khả năng kháng hằn lún trong điều kiện giao thông và khí hậu của Việt Nam
- Điều tra đánh giá kết quả thực hiện về phân cấp xã làm chủ đầu tư trong một số chương trình dự án đầu tư hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội giảm nghèo do Ủy ban Dân tộc quản lý
- Đánh giá tình hình ô nhiễm bụi và biểu hiện bệnh đường hô hấp của người lao động tiếp xúc với bụi tại một số cơ sở sản xuất đá xây dựng tư nhân ở tỉnh Hà Nam
- Nghiên cứu sản xuất tấm nhựa Polycarbonat chống lão hóa và chống tia cực tím trong điều kiện khí hậu Việt Nam
- Khảo nghiệm một số giống đậu tương lạc chịu hạn có năng suất và chất lượng tại tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu biện pháp triển khai đào tạo bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực người học ở trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
- Nâng cao năng lực làm kinh tế hộ gia đình cho lao động nữ tại các làng nghề truyền thống trên địa bàn Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/GCN-NVKHCN
Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trên địa bàn tỉnh Cà Mau trong bối cảnh đổi mới giáo dục
UBND Tỉnh Cà Mau
Tỉnh/ Thành phố
Ts. Lê Hoàng Dự
Ts. Lê Hoàng Dự, Ths. Nguyễn Quốc Thể, Ths. Phạm Hoàng Gan, Ths. Võ Thanh Liêm, Cn. Dương Thu Nguyệt, Cn. Đoàn Văn Lạc, Cn. Nguyễn Diễm Phúc
Khoa học tự nhiên
01/06/2020
01/03/2022
2022
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau
105
- Khảo sát và đánh giá thực trạng về hoạt động GD ở các trường PTDTNT trên địa bàn tỉnh Cà Mau;
- Xây dựng các giải pháp nâng cao chất lượng GD ở các trường PTDTNT trên địa bàn tỉnh Cà Mau trong bối cảnh đổi mới GD;
- Đề xuất lựa chọn các giải pháp nâng cao chất lượng GD của các trường PTDTNT trên địa bàn tỉnh Cà Mau trong bối cảnh đổi mới GD.
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2022-010