
- Nghiên cứu xây dựng khung CSDL và phần mềm lưu trữ hồ sơ chia sẻ trao đổi thông tin dữ liệu tài nguyên nước và môi trường trên phạm vi vùng kinh tế trọng điểm Áp dụng thử nghiệm cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
- Ứng dụng công tác EM vào công tác bảo vệ môi trường và phát triển cây trồng ở tỉnh Trà Vinh
- Những giải pháp giá cả để kích cầu phát huy nội lực nhằm thúc đẩy kinh tế tăng trưởng bền vững
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật kiểm tra siêu âm phased array thay thế phương pháp chụp ảnh phóng xạ trong kiểm tra chất lượng mối hàn
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và tích hợp laser đo cự ly cho kính quan sát - ngắm bắn ngày đêm kiểu ảnh nhiệt tiềm vọng trên xe BMP-1
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống các giải pháp khoa học và công nghệ trong phát triển giao thông vận tải đường bộ thích ứng với tai biến thiên nhiên khu vực Tây Bắc
- Nghiên cứu hoàn thiện nguồn thông tin tính chỉ tiêu Hiệu quả sử dụng vốn đầu tư (ICOR) ở Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá và đề xuất xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin tuyên truyền về các kết quả thành tựu nổi bật của ngành tài nguyên và môi trường định hướng phát triển đến năm 2025
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất men muối tan sử dụng cho sản xuất gạch granite
- Nghiên cứu sản xuất vắc - xin vô hoạt nhũ dầu phòng bệnh cúm A/H5N1 cho gia cầm do các biến chủng mới gây ra tại Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
21/GCN-NVKHCN
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Trường Trung học phổ thông Đầm Dơi
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Ths. Phạm Việt Hưng
Ths. Phạm Việt Hưng, Ths. Hồ Minh Tình, Cn. Huỳnh Thanh Sang, Cn. Nguyễn Văn Ril
Khoa học tự nhiên
01/2023
06/2024
2024
Trường THPT Đầm Dơi
113
- Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan đến vấn đề liên quan liên quan đến HĐTN, HN tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Qua đó xác định được thực trạng HĐTN, HN trong Chương trình GDPT 2018 cho HS các trường THPT: Khái quát được các vấn đề liên quan đến địa bàn nghiên cứu là địa 3 bàn tỉnh Cà Mau; thực hiện khảo sát thực trạng về HĐTN, HN trong Chương trình GDPT 2018 cho học sinh tại các trường THPT trong tỉnh Cà Mau; xử lý số liệu khảo sát bằng thống kê toán học và phân tích, đánh giá thực trạng HĐTN, HN ở một số THPT trong tỉnh Cà Mau.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức các HĐTN, HN ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau; - Khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các giải pháp đã đề xuất.
Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ tỉnh Cà Mau
CMU-2024-021