Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,617,367
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

501.01-2018.300

2021-53-1803/KQNC

Hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên các trường đại học Việt Nam

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Đại học Quốc gia Hà Nội

Quốc gia

PGS. TS. Lê Thị Minh Loan

PGS. TS. Phạm Minh Sơn, TS. Nguyễn Thi Anh Thư, TS. Hà Thị Minh Chính, PGS. TS. Đặng Thanh Nga, TS. Tiêu Thị Minh Hường, ThS. Nguyễn Thị Huệ

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/02/2019

01/02/2021

2021

Hà Nội

136 tr. + phụ lục

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên, tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng và xác định sự tác động của hành vi này, đề xuất một số biện pháp tăng cường hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên các trường đại học Việt Nam. Xây dựng cơ sở lý luận về hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên: làm rõ được bản chất hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên từ các lý thuyết tiếp cận khác nhau và xác định cấu trúc hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên các trường đại học; Đánh giá thực trạng hành vi công dân trong tổ chức của giảng viên các trường đại học Việt Nam với các thành phần cụ thể và phân nhóm giảng viên với sự kết hợp các thành phần hành vi công dân khác nhau, làm rõ đặc điểm hành vi công dân trong tổ chức của các nhóm giảng viên;
 

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20064