Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  29,206,636
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

DTNH.004/18

2021-86-346/KQNC

Marketing mối quan hệ (Relationship Marketing) và sự trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Ngân hàng tại Việt Nam

Học viện Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

TS. Nguyễn Hoài Nam

PGS.TS. Phạm Thị Tuyết, TS. Nguyễn Văn Thủy, ThS. Hoàng Phương Dung, ThS. Trần Phương Thùy

Kinh tế học và kinh doanh khác

01/10/2018

01/10/2019

2019

Hà Nội

185 Tr. + Phụ lục

Tìm hiểu các giải pháp ứng dụng Marketing mối quan hệ trong Marketing ngân hàng tại các ngân hàng thương mại. Nghiên cứu ảnh hưởng của hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ đến sự trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Xây dựng thang đo đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại. Xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại. Hoàn thiện quy trình tổ chức thực hiện marketing Mối quan hệ tại các ngân hàng thương mại. Đề xuất hệ thống các giải pháp triển khai hoạt động Marketing mối quan hệ nhằm duy trì sự trung thành của khách hàng tại các NHTM tại Việt Nam.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

18606