
- Thành lập Ngân hàng giống vi sinh vật phục vụ sản xuất nông nghiệp thủy sản môi trường
- Biện pháp cơ bản trong giám sát dịch tễ học và y học dự phòng nhằm khống chế và từng bước kiểm soát được các bệnh nhiễm trùng chủ yếu
- Khả năng triển vọng chiến lược và các chính sách biện pháp mở rộng xuất khẩu và hợp tác quốc tế trong kỳ kế hoạch dài hạn đến năm 2005
- Chuyển đổi hệ thống chính trị của một số nước Đông Âu và hàm ý cho Việt Nam
- Thành lập và chuẩn bị xuất bản bản đồ từ hàng không toàn quốc tỉ lệ 1:200000
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Phần III-Các phương án thiết kế cần trục container Phương án 01
- Nghiên cứu cấu trúc điện tử và các tính chất liên quan của một số vật liệu tiên tiến bằng phương pháp mô phỏng
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xây dựng mô hình dữ liệu không gian địa lý tích hợp dữ liệu thống kê quốc gia
- Xây dựng các mô hình tiến bộ khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế tổng hợp nông thôn miền núi xã Thanh Hải huyện Lục Ngạn 2002 - 2004
- Thực trạng xử phạt vi phạm hành chính của Ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
17/GCN-KQNV
Một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục trung học cơ sở các xã biên giới tỉnh Lạng Sơn đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2030
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn
UBND Tỉnh Lạng Sơn
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Trần Quốc Tuấn
ThS. Trần Minh Châu, ThS. Phạm Thị Thu Nga, ThS. Dương Hồng Minh, ThS. Đặng Hồng Cường, ThS. Hoàng Văn Thao, ThS. Phạm Ngọc Hiếu, ThS. Lương Thị Bích Ngà, CN. Hoàng Ngọc Quỳnh
Khoa học giáo dục
01/12/2017
01/12/2019
2020
Lạng Sơn
170 tr
Chương 1 của Đề tài tập trung vào nhiệm vụ đánh giá tổng quan tình hình nghiên cứu về phát triển bền vững trong nước và trên thế thời.
Chương 2 là nội dung đánh giá thực trạng giáo dục tại các trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
Chương 3 đề xuất một số giải pháp phát triển bền vững giáo dục THCS, trong đó nêu rõ các nguyên tắc xây dựng giải pháp, dự báo sự phát triển quy mô giáo dục THCS khu vực biên giới và các yếu tố đảm bảo cho sự phát triển ổn định, bền vững đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.
Chương 4 là nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm các giải pháp tại 21 trường THCS ở các xã, thị trấn biên giới tỉnh Lạng Sơn.
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn
LSN-2020-015