
- Tài liệu hỗ trợ học tập tin học 7: Tập I
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo chip RF chuyên dụng trên công nghệ CMOS sử dụng cho các máy thông tin vô tuyến điện hoạt động ở dải sóng HF VHF
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình chuỗi giá trị cho cây lạc và cây lúa ở huyện Yên Thủy tỉnh Hòa Bình
- Đánh giá hiệu quả các mô hình chuyển đổi sang nuôi trồng thuỷ sản ở Đòng bằng sông Cửu Long
- Áp dụng các sáng chế số 7913 9529 và giải pháp hữu ích số HI-0201 để sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh từ phân thải chăn nuôi bùn mía và than bùn tại tỉnh Gia Lai
- Xây dựng chương trình đào tạo và bồi dưỡng những kỹ năng lãnh đạo quản lý điều hành theo chức danh cán bộ chủ chốt cơ sở phường xã ở TpHCM
- Nghiên cứu đánh giá tiêu thụ năng lượng các công trình dân dụng và đề xuất giải pháp quản lý sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
- Nghiên cứu xây dựng mô hình chiếu sáng hiệu quả năng lượng cho đường hẻm
- Nghiên cứu dự báo nguy cơ mắc bệnh mạch vành mạch não đề xuất một giải pháp thích hợp cho các đối tượng nguy cơ tại tỉnh Quảng Nam
- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo thiết bị đóng cọc nhiều hướng trên xà lan 2000 tấn phục vụ thi công công trình thuỷ - Bảng chỉ tiêu kỹ thuật của các thiết bị đóng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐT KHCN 028/22
2024-45-0872/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Viện Văn hoá và Phát triển
Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh
Bộ
TS. ĐẶNG THỊ TUYẾT
TS. Lương Huyền Thanh, ThS. Mạc Quốc Anh, TS. Nguyễn Thị Hằng, PGS.TS. Vũ Thị Phương Hậu, ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Ngọc, ThS. Khiếu Ngọc Sáng, ThS. Nguyễn Duy Thái, ThS. Lê Thị Trang
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh
2022-06-01
2023-12-31
2024
Hà Nội
232 tr. + Phụ lục
Cơ sở lý luận và thực tiễn nghiên cứu ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Tìm hiểu thực trạng ảnh hưởng yếu tố văn hoá đến quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đánh giá được ảnh hưởng việc sử dụng yếu tố văn hóa trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Từ đó, đề xuất được giải pháp phát huy yếu tố văn hóa Việt Nam trong quảng bá thương hiệu và thực hiện chính sách Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24282