
- Nghiên cứu xử lý dầu Emulsol mất phẩm chất và Sx dầu Emulsol mới từ dầu phế thải (dầu tái sinh)
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất phụ gia GTBE từ glyxerin phụ phẩm của sản xuất bio-điezen
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, giai đoạn 2018 - 2025
- Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm nền tảng IoT dựa trên mạng LoRaWAN phục vụ cho đô thị thông minh
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình thu gom xử lý phân và xác hữu cơ từ các trang trại chăn nuôi gà để sản xuất phân bón hữu cơ
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano xúc tác quang hoá cho sơn xây dựng-Qui trình công nghệ sản xuất sơn nano diệt khuẩn
- Đề xuất các giải pháp trữ nước mưa góp phần quản lý ngập lụt bền vững cho Thành phố Hồ Chí Minh dưới tác động của tốc độ đô thị hóa và biến đổi khí hậu
- Xây dựng mô hình liên kết phát triển sản xuất khoai tây gắn với tiêu thụ từ nguồn giống khoai tây sạch bệnh bằng công nghệ khí canh tại Nghệ An
- Nghiên cứu rà soát và cập nhật quy chuẩn kỹ thuật về thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất
- Nghiên cứu xây dựng qui trình công nghệ xử lý nâng cao chất lượng gỗ phù hợp với chủng loại gỗ và điều kiện sản xuất của các cơ sở gõ của thành phố Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/01-2019-3
Nghiên cứu các điều kiện để triển khai mô hình trường học thông minh của Hà Nội
Trường Quốc tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
TS. NGUYỄN TRUNG HIỂN
TS. Trần Thị Oanh, PGS.TS. Nguyễn Thanh Tùng, TS. Lê Đức Thịnh. TS. Ngô Thanh Huệ, ThS. Đỗ Hoài Nam, PGS.TS. Trần Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Hà Nam, TS. Lê Cường, PGS.TS. Phạm Thị Liên, ThS. Nguyễn Thị Tân, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, ThS. Phan Thị Ngọc Hoa, ThS. Phạm Xuân Hoàn, ThS. Cao Văn Thắng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
10/2019
09/2022
2023
Hà Nội
- Nội dung 1: Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về việc xây dựng trường học thông minh.
- Nội dung 2: Nghiên cứu hướng phát triển mô hình trường học thông minh trong bối cảnh kỷ nguyên số trên thế giới và tại Việt Nam.
- Nội dung 3: Nghiên cứu các tiêu chí đánh giá mô hình trường học thông minh trên thế giới và tại Việt Nam.
- Nội dung 4: Đánh giá thực trạng và khả năng tiệm cận mô hình trường học thông minh ở các cấp học tại thành phố Hà Nội.
- Nội dung 5: Nghiên cứu các điều kiện triển khai mô hình trường học thông minh trên thế giới và tại Hà Nội.
- Nội dung 6: Đề xuất các kiến nghị cụ thể và lộ trình xây dựng và triển khai mô hình trường học thông minh phù hợp với điều kiện thực tiễn tại Hà Nội.
Hà Nội
HNI-2023-02/ĐK-TTTT&TK