
- Đánh giá tài nguyên phát triển du lịch đường sông tỉnh Bình Dương
- Cải tiến và chuyển giao công nghệ giống lúa đặc sản bằng phương pháp gây đột biến gen
- Thử nghiệm chăn nuôi nhân giống giun mới năng xuất cao Thái Bình 3 làm thức ăn chăn nuôi
- Đánh giá nguồn cua giống tự nhiên và hoàn thiện qui trình sản xuất giống cua biển ở Trà Vinh
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ phòng chống xói lở bờ sông Vu Gia – Thu Bồn tỉnh Quảng Nam
- Tích Phân Feynman 1-vòng lặp trong không gian bất kỳ và ứng dụng vào các hiện tượng luận của Vật Lý Higgs tại máy gia tốc tương lai
- Hỗ trợ xây dựng mô hình nuôi thử nghiệm cá Chình hoa thương phẩm tại Nghệ An
- Báo cáo hiệu chỉnh và kiểm định mô hình tính thủy triều và nước dâng do bão (Đề tài: Nghiên cứu để cập nhật chi tiết hóa bộ số liệu cơ bản về triều nước dâng dọc bờ biển từ Quảng Ninh đến Quảng Nam phục vụ tính toán thiết kế củng cố nâng cấp đê biển)
- Xây dựng bộ công cụ đánh giá chất lượng học sinh tiểu học tại TPHCM
- áp dụng nghiệm pháp soi căn niệu sau vận động để phát hiện sớm sỏi thận



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01/HĐ-ĐT/VCLCS.23
2024-60-0883/NS-KQNC
Nghiên cứu giải pháp thúc đẩy hoạt động đào tạo sau đại học ngành Quản lý Khoa học và Công nghệ đến năm 2030
Viện Chiến lược và Chính sách khoa học và công nghệ
Bộ Khoa học và Công nghệ
Bộ
TS. Từ Thảo Hương Giang
TS. Trần Quang Huy, TS. Nguyễn Hữu Xuyên, ThS. Chu Văn Tùng, ThS. Lê Minh Hải, ThS. Đặng Thu Giang, ThS. Cao Thị Thu Anh, ThS. Nguyễn Quốc Đạt(1), CN. Nguyễn Hữu Trọng Nghĩa, CN. Phùng Lê Duy
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2023-01-01
2024-06-30
2024
Hà Nội
232 tr.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về hoạt động đào tạo sau đại học. Tìm hiểu về thực trạng hoạt động đào tạo sau đại học ngành quản lý khoa học và công nghệ tại Việt Nam. Qua đó đưa ra giải pháp thúc đẩy hoạt động đào tạo sau đại học ngành quản lý khoa học và công nghệ tại Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24293