
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen Vi sinh vật thú y
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo goòng chở vật liệu đổ đải bằng mở đáy cho các mỏ than hầm lò Việt Nam
- Cơ sở khoa học của việc xác định lợi nhuận định mức trong việc hình thành giá mua nông sản phẩm
- thực trạng và một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ cấp xã
- Những giải pháp nâng cao hiệu lực hoạt động của Hội đồng nhân dân các cấp tỉnh Hưng Yên
- Nghiên cứu đánh giá đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ đóng góp của khoa học và công nghệ trong tăng trưởng kinh tế của tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp đáp ứng các quy định về môi trường trong một số Hiệp định thương mại FTA thế hệ mới
- Điều tra một số bệnh thường gặp trên tôm sú thịt tại phường Hoà Hiệp - Quận Liên Chiểu TP Đà Nẵng và đề ra biện pháp phòng trị bệnh tôm
- Một số vấn đề về phụ nữ với gia đình và sự bình đẳng giới ở tỉnh Kon Tum
- Nghiên cứu và chế tạo xe chở rác cỡ nhỏ chạy bằng khí dầu mỏ hóa lỏng LPG



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CS.050719095651
Nghiên cứu thiết kế mô hình hệ thống phanh dầu có trợ lực trên ô tô
Trường Cao đẳng nghề tỉnh Vĩnh Long
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Cơ sở
ThS. Đào Trọng Cường
Khoa học kỹ thuật và công nghệ
01/03/2019
01/10/2019
2019
Vĩnh Long
30
Nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập, nghiên cứu của học sinh sinh viên, tạo được sự hứng thú cho người học, đảm bảo chất lượng giảng dạy thì cần phải có nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố không thể thiếu đó là mô hình dạy học.
Xuất phát từ những nhu cầu đó, chúng tôi đã mạnh dạn nghiên cứu và chế tạo mô hình hệ thống phanh dầu có trợ lực trên ô tô nhằm đáp ứng được nhu cầu về mô hình dạy học. Mô hình này sẽ đáp ứng và phục vụ được cho việc giảng dạy các môn học và môđun liên quan đến hệ thống gầm ô tô.
Mô hình còn nhằm phát triển và bổ sung mô hình mới cho xưởng thực tập sửa chữa ôtô, góp phần khuyến khích công tác nghiên cứu chế tạo mô hình thiết bị dạy học của đội ngũ giảng viên và học sinh sinh viên.
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN
VLG.2020.004