
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất lượng tơ kén - Báo cáo kết quả thực nghiệm ứng dụng các sản phẩm khoa học và công nghệ của đề tài
- Hỗ trợ mở rộng mô hình sản xuất 3 vụ kết hợp với nuôi cá trong ruộng tại xã Xuân Giang huyện Quang Bình tỉnh Hà Giang
- Đổi mới công tác quản lý tài chính trong việc thực hiện chế độ tự chủ tự chịu trách nhiện về biên chế và quản lý sử dụng kinh phí hành chính của cơ quan Thanh tra Chính phủ
- Cơ sở lý luận và thực tiễn đào tạo nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu nhân lực logistics
- Lập và đưa vào sử dụng mô hình tổ chức dân cư lâm nghiệp
- Nghiên cứu xác định các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả định giá công nghệ dựa trên mô hình phân tích thứ bậc
- Nghiên cứu sản xuất thử giống cá chẽm Lates calcarifer bloch 1970 tại Khánh Hoà
- Khảo sát đánh giá hàm lượng Cafein trong mẫu cà phê bột trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng bằng phương pháp sắc ký lỏng hiệu năng cao (HPLC)
- Nghiên cứu điều tra tuyển chọn các lâm phần tốt cho loài keo tai tượng ở vùng trung tâm Bắc Bộ để chuyển hóa thành rừng giống
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tổng hợp kết quả kiểm toán và kết quả thực hiện kết luận kiểm toán



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/03-2021-3
2023-42-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu triển khai phương thức đào tạo kết hợp (Blended Learning) tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp nghề của thành phố Hà Nội
Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. PHẠM QUANG VINH
ThS. Phạm Thị Thu, ThS. Lê Minh Thảo, TS. Phạm Vũ Quốc Bình, TS. Hoàng Đỗ Thanh Tùng, ThS. Khuất Thị Hải Yến, ThS. Vũ Văn Hiệp, TS. Đặng Vũ Hồng, ThS. Nguyễn Bá Trường, ThS. Lý Văn Kiên, ThS. Trương Thị Vân Anh, ThS. Phạm Bích Vân, ThS. Lê Hải Hà, CN. Nguyễn Phú Hữu, KS. Nguyễn Thị Thu Hằng, ThS. Nguyễn Hoài Nam, KS. Lê Khắc Hiệp.
Khoa học giáo dục
01/07/2021
01/06/2023
2021
Hà Nội
- Nội dung 2: Điều tra thực trạng về nhu cầu và các điều kiện để ứng dụng phương thức đào tạo kết hợp (Blended learning) tại một số cơ sở giáo dục nghề nghiệp trình độ Trung cấp của Hà Nội.
- Nội dung 3: Đánh giá thực trạng về nhu
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội
HNI-2023-42/ĐK-TTTT&TK