
- Phân tích và xác định các đặc điểm hoá học đặc trưng của dược liệu phục vụ công tác tiêu chuẩn hoá
- Nghiên cứu việc đưa tin học vào giảng dạy ở trường phổ thông (Theo hướng dạy nghề tin học)
- Thay đổi sinh kế của một số dân tộc thiểu số ở vùng miền núi Tây Bắc dưới tác động của biến đổi khí hậu
- Phát triển công nghệ mô phỏng số để thiết kế tối ưu lớp vật liệu mặt đường bê tông nhựa có khả năng kháng hằn lún trong điều kiện giao thông và khí hậu của Việt Nam
- Điều tra đánh giá kết quả thực hiện về phân cấp xã làm chủ đầu tư trong một số chương trình dự án đầu tư hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội giảm nghèo do Ủy ban Dân tộc quản lý
- Đánh giá tình hình ô nhiễm bụi và biểu hiện bệnh đường hô hấp của người lao động tiếp xúc với bụi tại một số cơ sở sản xuất đá xây dựng tư nhân ở tỉnh Hà Nam
- Nghiên cứu sản xuất tấm nhựa Polycarbonat chống lão hóa và chống tia cực tím trong điều kiện khí hậu Việt Nam
- Khảo nghiệm một số giống đậu tương lạc chịu hạn có năng suất và chất lượng tại tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu biện pháp triển khai đào tạo bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực người học ở trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
- Nâng cao năng lực làm kinh tế hộ gia đình cho lao động nữ tại các làng nghề truyền thống trên địa bàn Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
NCTK-TNVN 12/2024
2025-08-0057/NS-KQNC
Nghiên cứu xây dựng mô hình tòa soạn thực hành ngành báo chí truyền thông trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình I
Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình I
Đài tiếng nói Việt Nam
Bộ
ThS. Phan Thị Lệ Thu
ThS. Nguyễn Văn Hùng, ThS. Nguyễn Đức Thắng, ThS. Huỳnh Phương Ngọc, TS. Đặng Thị Thanh Thảo, CN. Nguyễn Thị Bình, ThS. Lê Thị Ngọc Thanh Hoa, ThS. Lương Trung Kiên, CN. Trịnh Quốc Tuấn, ThS. Phạm Xuân Ước
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2024
31/12/2024
2024
Hà Nam
102 tr. + Phụ lục
Tìm hiểu, phân tích và đánh giá tổng quan về đào tạo thực hành ngành báo chí truyền thông bằng tòa soạn hội tụ. Khảo sát, đánh giá thực trạng đào tạo thực hành ngành báo chí truyền thông bằng tòa soạn hội tụ. Từ đó, xây dựng mô hình tòa soạn thực hành ngành báo chí truyền thông trường Cao đẳng Phát thanh –Truyền hình I.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24717