
- Nghiên cứu kỹ thuật gây trồng Xoay (Dialium cochinchinensis Pierre) và Huỳnh đường (Dysoxylum loureiri Pierre) cung cấp gỗ lớn cho vùng Tây Nguyên
- Xây dựng mô hình sử dụng hợp lý đất trũng (Báo cáo bổ sung đề tài Phân vùng sinh thái nông nghiệp đồng bằng sông Hồng)
- Khai thác và phát triển nguồn gen dê cỏ (dê Nản) huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
- Kết quả thực hiện dự án nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa trong các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm chủ lực của tỉnh
- Xác lập phương pháp quy hoạch - biện pháp khai thác và bảo vệ nguồn nước dưới đất trong các thành tạo phát triển casto (đá vôi) vùng Xa Đán -Vạn Linh -Lạng Sơn
- Đánh giá tính bền vững của việc khai thác sử dụng tài nguyên nước ngầm lãnh thổ Việt Nam Định hướng chiến lược khai thác sử dụng hợp lý và bảo vệ tài nguyên nước ngầm đến năm 2020
- Dự án tăng cường trang thiết bị phòng thí nghiệm vật liệu Nano và tinh khiết
- Tổng kết thiết kế thi công đập bê tông đầm lăn Định Bình - Một số tiêu chuẩn của nước ngoài để thiết kế đập bê tông đầm lăn và vận dụng vào điều kiện Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống các chuyên đề bồi dưỡng ngắn hạn về kiến thức kỹ năng hành chính và quản lý nhà nước
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng nguồn gen trong lĩnh vực thủy sản và vật nuôi thông qua hợp tác giữa Việt Nam và Hungary



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/02-2019-3
2023-01-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. KIỀU VĂN HOAN
TS. Đỗ Văn Thanh, GS.TS. Nguyễn Viết Thịnh, TS. Nguyễn Quyết Chiến, TS. Dương Thị Lợi, ThS. Hồ Thị Diệu Thúy, ThS. Đặng Tiên Dung, TS. Nguyễn Thanh Xuân, ThS. Nguyễn Phương Thúy, ThS. Hoàng Thị Thanh Giang, ThS. Chu Văn Tĩnh, CN. Tạ Đức Hiếu
Địa lý kinh tế và xã hội
01/10/2019
01/09/2022
2019
Hà Nội
- Nội dung 2: Xây dựng các tiêu chí về bản đồ giáo khoa theo định hướng phát triển năng lực người học ở trường phổ thông.
- Nội dung 3: Đánh giá thực trạng bản đồ giáo khoa hiện có trong dậy học địa l&yacu
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội
HNI-2023-01/ĐK-TTTT&TK