
- Nghiên cứu tác dụng cai nghiện của kẹo cao su có chứa nicotin đến người hút thuốc lá
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân ở tỉnh Thái Bình
- Mô hình quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam hiện nay
- Tổng hợp cấu trúc và tính chất quang xúc tác của vật liệu oxit phức hợp perovskite chuỗi Ruddlesden-Popper ứng dụng cho phản ứng phân tách nước
- Nghiên cứu quy trình sản xuất cao đặc hai loài Diệp hạ châu quy mô pilot
- Xây dựng mô hình cơ quan quản lý nhà nước về cạnh tranh chống bán phá giá chống trợ cấp và tự vệ trong thương mại quốc tếKinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho Việt Nam
- Nghiên cứu chế độ thủy động lực học và vận chuyển bùn cát vùng cửa sông và bờ biển Vịnh Nha Trang tỉnh Khánh Hòa
- Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế Cà Mau theo hướng nâng cao chất lượng hiệu quả và khả năng cạnh tranh giai đoạn 2016 - 2020 và tầm nhìn đến năm 2030
- Tác động của biến động giá dầu đến thị trường chứng khoán của các quốc gia Châu Á
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp và phần mềm giám sát cảnh báo sự cố hệ thống thư điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2020.311
2025-53-0837/NS-KQNC
Phát triển mô hình hợp tác hiệu quả giữa trường đại học và trường phổ thông trong đào tạo giáo viên ở Việt Nam
Trường Đại học Ngoại ngữ
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
TS. Trần Thị Lan Anh
TS. Cao Thúy Hồng, TS. Nguyễn Chí Đức, TS. Nguyễn Thị Mai Hoa, TS. Laura Grassick
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
25/11/2020
25/11/2022
2025
Hà Nội
97 tr. + Phụ lục
Hoạt động, thách thức và rào cản mà cơ sở đào tạo giáo viên và trường phổ thông đang gặp phải trong quá trình hợp tác. Tìm hiểu yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành và triển khai mối quan hệ hợp tác giữa trường đại học và trường phổ thông. Nghiên cứu mô hình hợp tác hiệu quả giữa trường đại học và trường phổ thông phù hợp với bối cảnh Việt Nam. Đồng thời nghiên cứu ảnh hưởng của mô hình hợp tác đề xuất ở nội dung 3 lên trải nghiệm học tập và phát triển chuyên môn của những người tham gia. Qua đó, kiến nghị với các nhà hoạch định chính sách của Bộ GD-ĐT về việc ban hành các quy định hướng dẫn triển khai trong hợp tác giữa trường đại học và trường phổ thông.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25497