
- Quyền con người trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế - lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ để phát triển cây Bông Vải có tưới tại Bình Thuận
- Một số thách thức chính trị đối nội và đối ngoại của Mỹ tác động đến bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2016
- Nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm thuỷ sản giá trị gia tăng xuất khẩu
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật thâm canh tăng năng suất bưởi Đại Minh và kết hợp nuôi ong lấy mật theo hướng sản xuất bền vững
- Nghiên cứu sử dụng các đồng vị radi tự nhiên để xác định hệ số khuếch tán và thời gian lưu của nước biển ven bờ - Pha 1: Xây dựng phương pháp xác định hệ số khuếch tán và thời gian lưu của nước biển ven bờ
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo robot phục vụ đào tạo
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật bảo tồn và phát triển cây măng Gầy Trung Sơn tại huyện Yên Lập tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu giải pháp phòng trừ tổng hợp sâu bệnh hại chính cây Sơn tra (Docynia indica Willich) tại miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu Công ước của Liên Hợp Quốc về sử dụng chứng từ điện tử trong hợp đồng quốc tế và đề xuất phương án gia nhập Công ước của Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
143/GCN-SKHCN
Thiết lập quy trình xây dựng thương hiệu và chuỗi cung ứng sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh Cao Bằng
Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội.
UBND Tỉnh Cao Bằng
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thế Kiên.
Cá nhân tham gia: 1. TS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Trường Đại học Kinh tế, 2. TS. Ma Thế Ngàn, Trường Đại học Kinh tế, 3. Ths. Lưu Thị Phương Thảo, Đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên, 4. TS. Nguyễn Thành Công, Đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên, 5. CN. Hà Việt Dũng, Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội, 6. CN. Nguyễn Thế Toàn, Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội, 7. TS. Đỗ Thuỳ Ninh, Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội.
Khoa học nông nghiệp
2022
2024
2025
Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội.
1) Nghiên cứu và phân tích thị trường: Đánh giá nhu cầu và xu hướng tiêu dùng đối với nông sản đặc sản, từ đó xác định những sản phẩm tiềm năng có thể phát triển.
2) Xây dựng quy trình sản xuất và chế biến: Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ khâu trồng trọt đến chế biến, nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của thị trường.
3) Phát triển thương hiệu: Tạo ra một thương hiệu mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và lựa chọn sản
phẩm.
4) Xây dựng chuỗi cung ứng: Thiết lập hệ thống phân phối hiệu quả, kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ, giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
5) Đào tạo và nâng cao nhận thức: Tổ chức các khóa đào tạo cho người dân về tầm quan trọng của thương hiệu và cách thức nâng cao giá trị sản phẩm, từ đó giúp họ nhận thức rõ hơn về vai trò của mình trong chuỗi giá trị.