
- Nghiên cứu giải pháp khoa học công nghệ chống sa bồi luồng tàu ổn định lòng dẫn cửa Định An phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa
- Nghiên cứu dùng dung dịch hoạt hoá điện hoá để thay thế chất khử trùng tại nhà máy chế biến thuỷ sản đông lạnh
- Các nước đang phát triển trong xu thế toàn cầu hóa
- Nghiên cứu biện pháp phát hiện chuẩn đoán phòng trừ bệnh chổi rồng và rệp sáp bột hồng trên cây khoai mì tại Tây Ninh
- Nghiên cứu tiềm năng sản phẩm văn hoá - du lịch Thanh Hoá phục vụ phát triển kinh tế xã hội tỉnh Thanh Hoá
- Khảo sát từ mang yếu tố Hán Việt trong sách văn phổ thông (hệ 12 năm)
- Kết quả nghiên cứu sản xuất phèn bột xử lý nước chất lượng cao P98
- Nghiên cứu ứng dụng quy trình trồng bông hữu cơ
- Hoàn thiện phương pháp so sánh trong thẩm định giá tài sản ở Việt Nam
- Ứng dụng chế phẩm sinh học EM vào sản xuất nông nghiệp và chăn nuôi bò sữa nhằm xây dựng mô hình nông nghiệp an toàn sinh học tại Đơn Dương



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
143/GCN-SKHCN
Thiết lập quy trình xây dựng thương hiệu và chuỗi cung ứng sản phẩm nông sản đặc sản của tỉnh Cao Bằng
Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội.
UBND Tỉnh Cao Bằng
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thế Kiên.
Cá nhân tham gia: 1. TS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Trường Đại học Kinh tế, 2. TS. Ma Thế Ngàn, Trường Đại học Kinh tế, 3. Ths. Lưu Thị Phương Thảo, Đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên, 4. TS. Nguyễn Thành Công, Đại học Kinh tế và quản trị kinh doanh Thái Nguyên, 5. CN. Hà Việt Dũng, Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội, 6. CN. Nguyễn Thế Toàn, Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội, 7. TS. Đỗ Thuỳ Ninh, Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội.
Khoa học nông nghiệp
2022
2024
2025
Trung tâm Dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội.
1) Nghiên cứu và phân tích thị trường: Đánh giá nhu cầu và xu hướng tiêu dùng đối với nông sản đặc sản, từ đó xác định những sản phẩm tiềm năng có thể phát triển.
2) Xây dựng quy trình sản xuất và chế biến: Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ khâu trồng trọt đến chế biến, nhằm nâng cao giá trị sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của thị trường.
3) Phát triển thương hiệu: Tạo ra một thương hiệu mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và lựa chọn sản
phẩm.
4) Xây dựng chuỗi cung ứng: Thiết lập hệ thống phân phối hiệu quả, kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ, giúp sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
5) Đào tạo và nâng cao nhận thức: Tổ chức các khóa đào tạo cho người dân về tầm quan trọng của thương hiệu và cách thức nâng cao giá trị sản phẩm, từ đó giúp họ nhận thức rõ hơn về vai trò của mình trong chuỗi giá trị.