
- Điều tra và qui hoạch đào tạo bồi dưỡng công chức ngành tài chính
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất chính sách khoa học công nghệ phát triển dược liệu tại một số tỉnh miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu định lượng selen có trong các chế phẩm thuốc bằng phương pháp quang phổ hấp thụ nguyên tử
- Đánh giá và xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng các nghiên cứu sức khỏe
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo cánh động quạt tải than bột - dạng cánh kép 2 tầng làm việc trong điều kiện khắc nghiệt sử dụng cho các nhà máy nhiệt điện đốt than tại Việt Nam có công suất từ 300MW
- Sử dụng kỹ thuật hạt nhân nghiên cứu dinh dưỡng sinh sản và phát triển động vật nhiệt đới
- Điều tra đánh giá một số hoạt động chuyển giao khoa học kỹ thuật và công nghệ trong quá trình phát triển kinh tế xã hội vùng dân tộc thiểu số và miền núi
- Nghiên cứu một số yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến sự hình thành chuẩn mực sức khỏe sinh sản-kế hoạch hoá gia đình trong đời sống xã hội Việt Nam
- Nghiên cứu giá trị của phương pháp xạ hình SPECT 99mTc-MIBI trong chuẩn đoán và đánh giá kết quả điều trị ung thư phổi
- Nghiên cứu xây dựng hướng dẫn thiết kế vỏ đường ống kỹ thuật thi công bằng phương pháp khoan kích ngầm trong đô thị Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/2025
Thực trạng và kinh nghiệm xây dựng, phát triển tỉnh An Giang (1986-2020).
Trường Chính trị Tôn Đức Thắng.
UBND Tỉnh An Giang
Tỉnh/ Thành phố
TS. Hồ Ngọc Trường
ThS. Dương Xuân Dũng, ThS. Lê Nhung, ThS. Nguyễn Thành Nhân, ThS. Nguyễn Sơn Hải, TS. Lê Quang Vinh, ThS. Lê Thị Bích Chi, ThS. Lê Thị Thu Hồng, ThS. Đỗ Thanh Nhàn
Xã hội học
12/2021
05/2023
2023
An Giang
Những năm gần đây, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã đẩy mạnh nghiên cứu thực tiễn địa phương, tiêu biểu như bộ sách về kinh nghiệm phát triển tỉnh An Giang. Đề tài “Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển tỉnh An Giang (1986–2020)” được UBND tỉnh An Giang giao nhiệm vụ triển khai, do Trường Chính trị Tôn Đức Thắng chủ trì. Đề tài có ý nghĩa thực tiễn cao, góp phần tổng kết kinh nghiệm trong công tác xây dựng, phát triển tỉnh, phục vụ đào tạo, nghiên cứu, giảng dạy. Quá trình thực hiện chia thành 2 giai đoạn với nội dung khảo sát, nghiên cứu toàn diện từ cấp tỉnh đến cơ sở, phân tích mô hình phát triển, nhân tố tác động, hiệu quả và bài học rút ra. Kết quả là 7 chuyên đề, 2 chuyên đề đề xuất ứng dụng thực tiễn. Đề tài hoàn thành đúng thời gian theo Quyết định giao và đang nghiệm thu cấp tỉn
06/2025/CT-DK