Các nhiệm vụ khác
- Xây dựng mô hình trồng rau sạch trong nhà lưới và tưới phun trên địa bàn huyện Đạ Huoai
- Đánh giá đa dạng sinh học và tiềm năng sử dụng các loài bọ xít họ Reduviidae và Aradidae ở các tỉnh miền Bắc Việt Nam
- Đánh giá về kỹ thuật tài chính và kinh tế ngành khai thác và nuôi trồng thuỷ sản Việt Nam Dự án quy hoạch tổng thể (Tiểu dự án 1)
- Đánh giá thực trạng nghiên cứu đề ra các giải pháp để phát triển hợp tác xã Nông nghiệp kiểu mới gắn với chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Hòa Bình
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào nông nghiệp nông thôn: phát triển mô hình nuôi tôm càng xanh trong mương vườn dừa trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu chế tạo máy thử độ bền màu ánh sáng đèn thuỷ ngân cao áp
- Đánh giá hiệu quả các giải pháp an toàn tiêm chủng tại các điểm tiêm chủng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng năm 2016-2017
- Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xuất khẩu lao động cho thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2016-2020
- Khảo nghiệm tập đoàn giống lúa mới triển vọng trên các vùng sinh thái sản xuất vụ đông xuân 1993-1994 tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bao gói điều biến khí (Modified atmosphere Packaging-MAP) nhằm nâng cao giá trị một số loại rau quả xuất khẩu và tiêu dùng trong nước
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Ứng dụng công nghệ xử lý bảo quản và đóng gói rau sau thu hoạch phục vụ nội tiêu và xuất khẩu
Phòng Kinh tế Đà Lạt
UBND Tỉnh Lâm Đồng
Cơ sở
ThS. Nguyễn Đình Thiện
CN. Dương Ngọc Đức, CN. Nguyễn Văn Tín, KS. Lê Hoài Lâm, CN. Lê Hoàng Anh, KS. Bùi Đức Chương
01/07/2012
01/10/2013
2013
Lâm Đồng
44
Rau Đà Lạt xuất khẩu chủ yếu bằng đường hàng không vì không thể lưu trữ rau quả trong một thời gian dài, do vậy giá thành sản phẩm rất đắt, không thể cạnh tranh nổi với các mặt hàng rau quả của các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc… Vấn đề đáng quan tâm hiện nay là phải nghiên cứu phương thức bảo quản rau quả sau thu hoạch để có thể lưu trữ sản phẩm trong một thời gian dài mà không bị hư thối trong quá trình vận chuyển bằng đường biển có giá cước thấp hơn nhiều so với đường hàng không.
VN-SKHCNLD
105/KQNC-LĐ
