
- Tài liệu hỗ trợ học tập tin học 7: Tập I
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo chip RF chuyên dụng trên công nghệ CMOS sử dụng cho các máy thông tin vô tuyến điện hoạt động ở dải sóng HF VHF
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình chuỗi giá trị cho cây lạc và cây lúa ở huyện Yên Thủy tỉnh Hòa Bình
- Đánh giá hiệu quả các mô hình chuyển đổi sang nuôi trồng thuỷ sản ở Đòng bằng sông Cửu Long
- Áp dụng các sáng chế số 7913 9529 và giải pháp hữu ích số HI-0201 để sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh từ phân thải chăn nuôi bùn mía và than bùn tại tỉnh Gia Lai
- Xây dựng chương trình đào tạo và bồi dưỡng những kỹ năng lãnh đạo quản lý điều hành theo chức danh cán bộ chủ chốt cơ sở phường xã ở TpHCM
- Nghiên cứu đánh giá tiêu thụ năng lượng các công trình dân dụng và đề xuất giải pháp quản lý sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
- Nghiên cứu xây dựng mô hình chiếu sáng hiệu quả năng lượng cho đường hẻm
- Nghiên cứu dự báo nguy cơ mắc bệnh mạch vành mạch não đề xuất một giải pháp thích hợp cho các đối tượng nguy cơ tại tỉnh Quảng Nam
- Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo thiết bị đóng cọc nhiều hướng trên xà lan 2000 tấn phục vụ thi công công trình thuỷ - Bảng chỉ tiêu kỹ thuật của các thiết bị đóng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.002/21
Ứng dụng phương thức quản lý chất lượng toàn diện (Total Quality Management - TQM) trong quản lý chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thị Việt Hà
ThS. Phạm Mỹ Linh, PGS.TS. Nguyễn Thùy Dương, ThS. Trần Phương, ThS. Trần Ngọc Tiến, ThS. Phạm Đình Dũng, ThS. Lê Thị Huyền Trang, ThS. Nguyễn Ngọc Mai, ThS. Trần Thị Nhung, ThS. Lê Thu Trang.
Kinh doanh và quản lý
01/06/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
202
Chương 1 tổng hợp các lý thuyết cơ sở về quản lý chất lượng, quản lý chất lượng theo TQM nói chung, áp dụng TQM trong lĩnh vực dịch vụ, làm rõ quản lý chất lượng dịch vụ theo TQM áp dụng trong lĩnh vực ngân hàng với những đặc thù riêng biệt của ngành như đòi hỏi tính an toàn cao, hạn chế thấp nhất rủi ro.
Chương 2, với mục tiêu đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ, việc thực hành quản lý chất lượng dịch vụ hiện nay theo các nguyên tắc của quản lý chất lượng toàn diện - TQM, cũng như những nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại ngân hàng, nhóm nghiên cứu đã xây dựng thang đo lường và thực hiện khảo sát hiện trạng theo 2 nhóm NHTM (có vốn nhà nước và không có vốn nhà nước) với 8 ngân hàng trong danh sách Top 10 NHTM Việt Nam uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam công bố.
Chương 3 phân tích về bối cảnh kinh doanh và yêu cầu đặt ra đối với công tác quản lý chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam và đưa ra đề xuất về phương thức áp dụng TQM; thang đo đánh giá năng lực tuân thủ nguyên tắc quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng theo TQM. Nhóm nghiên cứu cũng đưa ra khuyến nghị nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại NHTM Việt Nam thông qua các nội dung hoàn thiện khuôn khổ pháp lý tạo điều kiện thuận lợi cho áp dụng TQM; nâng cao năng lực lãnh đạo; định hướng quản lý chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng và chú trọng phát triển hệ thống thông tin, phân tích.
Hà Nội
NHN-2023-002