
- Tối ưu đặc tính khí động học và tính ổn định của một tầng máy nén đồng trục cận âm sử dụng phương pháp thải khí và kênh dẫn hồi khí
- Giải quyết việc làm cho nông dân vùng đồng bằng Sông Hồng ở nước ta hiện nay
- nghiên cứu tính kháng thuốc phosphine và nghiên cứu phương pháp sử dụng phosphine có phối hợp với CO2 để khử trùng mọt hại nông sản có hiệu quả
- Nghiên cứu đặc điểm sinh học và thử nghiệm sản xuất giống nhân tạo cá nhụ 4 râu (Eleutheronema tetradactylum)
- Tổ chức Phi lợi nhuận trong phát triển xã hội và quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam
- Hồ Chí Minh với sự nghiệp độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp lĩnh vực thông tin và truyền thông
- Báo cáo khoa học kết quả nghiên cứu sản xuất bột màu titan dioxit
- Hoàn thiện phương pháp đánh giá cán bộ công chức hàng năm
- Sản xuất chế phẩm proteinaza protein điều hoà hoạt độ proteinaza và ứng dụng chúng trong thực tế



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH.002/21
Ứng dụng phương thức quản lý chất lượng toàn diện (Total Quality Management - TQM) trong quản lý chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thị Việt Hà
ThS. Phạm Mỹ Linh, PGS.TS. Nguyễn Thùy Dương, ThS. Trần Phương, ThS. Trần Ngọc Tiến, ThS. Phạm Đình Dũng, ThS. Lê Thị Huyền Trang, ThS. Nguyễn Ngọc Mai, ThS. Trần Thị Nhung, ThS. Lê Thu Trang.
Kinh doanh và quản lý
01/06/2021
01/12/2022
2022
Hà Nội
202
Chương 1 tổng hợp các lý thuyết cơ sở về quản lý chất lượng, quản lý chất lượng theo TQM nói chung, áp dụng TQM trong lĩnh vực dịch vụ, làm rõ quản lý chất lượng dịch vụ theo TQM áp dụng trong lĩnh vực ngân hàng với những đặc thù riêng biệt của ngành như đòi hỏi tính an toàn cao, hạn chế thấp nhất rủi ro.
Chương 2, với mục tiêu đánh giá thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ, việc thực hành quản lý chất lượng dịch vụ hiện nay theo các nguyên tắc của quản lý chất lượng toàn diện - TQM, cũng như những nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại ngân hàng, nhóm nghiên cứu đã xây dựng thang đo lường và thực hiện khảo sát hiện trạng theo 2 nhóm NHTM (có vốn nhà nước và không có vốn nhà nước) với 8 ngân hàng trong danh sách Top 10 NHTM Việt Nam uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam công bố.
Chương 3 phân tích về bối cảnh kinh doanh và yêu cầu đặt ra đối với công tác quản lý chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam và đưa ra đề xuất về phương thức áp dụng TQM; thang đo đánh giá năng lực tuân thủ nguyên tắc quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng theo TQM. Nhóm nghiên cứu cũng đưa ra khuyến nghị nhằm hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ tại NHTM Việt Nam thông qua các nội dung hoàn thiện khuôn khổ pháp lý tạo điều kiện thuận lợi cho áp dụng TQM; nâng cao năng lực lãnh đạo; định hướng quản lý chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng và chú trọng phát triển hệ thống thông tin, phân tích.
Hà Nội
NHN-2023-002