
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo một số loại máy gieo máy cấy phù hợp với kỹ thuật canh tác lúa ở Việt Nam - Một số bản vẽ các bộ phận thử nghiệm của máy gieo lúa theo hàng
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu Fe/C ứng dụng làm điện ực âm pin Fe/khí
- Đánh giá hiện trạng sản xuất giống tôm sú (Penaeus monodon) Đề xuất biện pháp quản lý nhằm phát triển bền vững ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong thu thập thông tin đánh giá mức độ chuyển đổi số của tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu làm chủ công nghệ chế tạo van phân phối thủy lực sử dụng cho máy xây dựng thông qua khai thác sáng chế
- Nghiên cứu phát triển kho phần mềm mã nguồn mở cho máy tính sạch đảm bảo an toàn thông tin phục vụ Chính phủ điện tử
- Hoàn thiện quy trình công nghệ chăn nuôi ngan Pháp ở các tỉnh phía Bắc
- Thực trạng và kiến nghị giải pháp ngăn chặn đẩy lùi Chiến lược diễn biến hòa bình
- Ứng dụng công nghệ cắt Plasma CNC đè xây dựng mô hình gia công một số sản phẩm cơ khí chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Xây dựng quy chuẩn kỹ thuật ngành dệt may đáp ứng yêu cầu bảo vệ người tiêu dùng trong nước (Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về tên xơ dệt và ghi nhãn thành phần xơ dệt cho sản phẩm dệt may; Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về ghi nhãn hướng dẫn sử dụng cho sản…



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
06/2022/TTƯD-KQĐT-CS/5
Xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm sử dụng trong chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính tại Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa
Trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa
UBND Tỉnh Khánh Hòa
Tỉnh/ Thành phố
Đặng Thịnh
ThS. Lê Thị Kim Chung - ThS. Trần Thị Khánh Hòa - ThS. Đỗ Thị Ánh Nguyệt - ThS. Nguyễn Thị Lệ Hằng - ThS. Nguyễn Thị Trà My - CN. Nguyễn Văn Minh
Khoa học chính trị
01/03/2021
01/03/2022
2021
Nha Trang
-Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần vào viêc nâng cao hiệu quả đánh giá kết quả học tập của học viên sau khi kết thúc học phần trong chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính. Nâng cao nhận thức của cơ quan, cán bộ, công chức, giảng viên về tầm quan trọng của việc đánh giá kết quả học tập thông qua hình thức trắc nghiệm.
Trung tâm Thông tin và Ứng dụng
ĐKKQ/322