
- Sản xuất thử nghiệm máy kéo 4 bánh công suất đến 50Hp mang thương hiệu Việt Nam
- Nghiên cứu, xây dựng và số hóa cơ sở dữ liệu lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Kinh tế chính trị thế giới 2018 và triển vọng 2019
- Xây dựng hệ phần mềm xử lý số liệu thuỷ văn vùng sông ảnh hưởng thuỷ triều HYDTID10-Xây dựng hệ thống xử lý số liệu thuỷ văn vùng sông ảnh hưởng thuỷ triều hydtid10-Cấu trúc bảng cơ sở dữ liệu thuỷ văn vùng sông ảnh hưởng thuỷ triều hydtid db
- Nghiên cứu ứng dụng thẻ điểm cân bằng phục vụ quản trị chiến lược tại một số doanh nghiệp do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ và thiết bị để xử lý chất thải trong các vùng chế biến nông sản
- Xây dựng phần mềm y khoa phổ thông
- Nghiên cứu đánh giá và dự báo mức độ ảnh hưởng (tác động) của việc áp dụng hệ thống các tiêu chuẩn an toàn cho vật liệu và sản phẩm của ngành da giầy sản xuất và tiêu thụ tại Việt Nam và đề xuất giải pháp hạn chế tác động tiêu cực tới các doanh nghiệp VN
- Tập tục cưới tang ở Đà Nẵng: thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng Chương trình hành động phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học phục vụ phát triển bền vững đất nước trong tình hình mới



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-62-0530/NS-KQNC
Xây dựng Bộ chỉ số Phát triển giáo dục và đào tạo
Văn phòng Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Vũ Hoàng Đạt
TS. Phạm Minh Thái, PGS.TS. Trần Đức Hiệp, PGS.TS. Vũ Tuấn Hưng, TS. Lê Kim Sa, TS. Trịnh Thị Anh Hoa, ThS. Ngô Thế Quân, ThS. Nguyễn Thị Vân Hà, ThS. Vũ Thị Vân Ngọc, CN. Trịnh Khôi, ThS. Vũ Thị Thư Thư, CN. Đặng Anh Phát, CN. Nguyễn Thủy Chung, CN. Mai Thị Thảo, CN. Hoàng Thanh Tú
Khoa học giáo dục
10/11/2021
30/04/2024
2024
Hà Nội
218 tr. + phụ lục
Nghiên cứu cơ sở lý luận và phương pháp xây dựng Bộ chỉ số Phát triển giáo dục – đào tạo đáp ứng mục tiêu an sinh quốc gia. Xây dựng và thử nghiệm các chỉ số thành phần, chỉ số tổng hợp về phát triển giáo dục - đào tạo đáp ứng mục tiêu an sinh quốc gia, thử nghiệm và áp dụng trên thực tế. Đề xuất kiến nghị, hướng dẫn sử dụng Bộ chỉ số Phát triển giáo dục – đào tạo đáp ứng mục tiêu an sinh quốc gia.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
25190