
- Nghiên cứu xử lý dầu Emulsol mất phẩm chất và Sx dầu Emulsol mới từ dầu phế thải (dầu tái sinh)
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất phụ gia GTBE từ glyxerin phụ phẩm của sản xuất bio-điezen
- Giải pháp nâng cao chất lượng công tác phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, giai đoạn 2018 - 2025
- Nghiên cứu xây dựng thử nghiệm nền tảng IoT dựa trên mạng LoRaWAN phục vụ cho đô thị thông minh
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình thu gom xử lý phân và xác hữu cơ từ các trang trại chăn nuôi gà để sản xuất phân bón hữu cơ
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ nano xúc tác quang hoá cho sơn xây dựng-Qui trình công nghệ sản xuất sơn nano diệt khuẩn
- Đề xuất các giải pháp trữ nước mưa góp phần quản lý ngập lụt bền vững cho Thành phố Hồ Chí Minh dưới tác động của tốc độ đô thị hóa và biến đổi khí hậu
- Xây dựng mô hình liên kết phát triển sản xuất khoai tây gắn với tiêu thụ từ nguồn giống khoai tây sạch bệnh bằng công nghệ khí canh tại Nghệ An
- Nghiên cứu rà soát và cập nhật quy chuẩn kỹ thuật về thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất
- Nghiên cứu xây dựng qui trình công nghệ xử lý nâng cao chất lượng gỗ phù hợp với chủng loại gỗ và điều kiện sản xuất của các cơ sở gõ của thành phố Hà Nội



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
09/KQNC-QNG
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá xếp loại chất lượng viên chức theo kết quả thực hiện nhiệm vụ tại Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
ThS Nguyễn Thị Lan Anh
CN Lê Thị Kiều Vinh, ThS Trần Văn Dư, ThS Phan Thị Thúy Hiển, ThS Nguyễn Thị Nhương, ThS Trần Duy Linh, ThS Nguyễn Thị Mộng Luyến, CN. Bùi Hoàng Anh Thư,
Khoa học xã hội
01/03/2023
01/12/2023
2023
Quảng Ngãi
126
- Đã phân tích những cơ sở thực tiễn về công tác đánh giá, xếp loại chất lượng đối với cán bộ, công chức, viên chức trên cả nước nói chung và tại các Trường chính trị cấp tỉnh cũng như ở một số cơ quan, đơn vị ở tỉnh Quảng Ngãi nói riêng.
- Đã phân tích, đánh giá, làm rõ công tác này trong quá trình thực hiện còn tồn tại những hạn chế nhất định, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan như: quy trình, phương pháp, nội dung, nhận thức, tâm lý của chủ thể đánh giá; đặc biệt là thiếu các tiêu chí đánh giá cụ thể, gắn liền với kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng viên chức.
- Đã xây dựng các tiêu chí bám sát các quy định, quy chế, Đề án vị trí việc làm của Nhà trường để phù hợp với đặc điểm, tình hình của Nhà trường, đủ cơ sở để triển khai thực hiện. Tất cả đều hướng đến mục đích giúp cho hoạt động đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức của Nhà trường trong thời gian tới sẽ ngày càng đảm bảo dân chủ, khách quan, thực hiện đúng định hướng trọng tâm đổi mới công tác đánh giá, xếp loại viên chức là đánh giá theo kết quả thực hiện công việc.
Trung tâm Ứng dụng và Dịch vụ khoa học công nghệ
QNI-2024-009