
- Quyền con người trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế - lý luận và thực tiễn
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ để phát triển cây Bông Vải có tưới tại Bình Thuận
- Một số thách thức chính trị đối nội và đối ngoại của Mỹ tác động đến bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2016
- Nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm thuỷ sản giá trị gia tăng xuất khẩu
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật thâm canh tăng năng suất bưởi Đại Minh và kết hợp nuôi ong lấy mật theo hướng sản xuất bền vững
- Nghiên cứu sử dụng các đồng vị radi tự nhiên để xác định hệ số khuếch tán và thời gian lưu của nước biển ven bờ - Pha 1: Xây dựng phương pháp xác định hệ số khuếch tán và thời gian lưu của nước biển ven bờ
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo robot phục vụ đào tạo
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật bảo tồn và phát triển cây măng Gầy Trung Sơn tại huyện Yên Lập tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu giải pháp phòng trừ tổng hợp sâu bệnh hại chính cây Sơn tra (Docynia indica Willich) tại miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu Công ước của Liên Hợp Quốc về sử dụng chứng từ điện tử trong hợp đồng quốc tế và đề xuất phương án gia nhập Công ước của Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01/2024/ĐTKHCNCS
04/KQNC-QNGCS
Xây dựng các chủ đề STEM và chế tạo bộ KIT tương ứng thuộc chương trình Khoa học tự nhiên bậc trung học cơ sở sử dụng trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng.
Trường Đại học Phạm Văn Đồng
UBND Tỉnh Quảng Ngãi
Cơ sở
Nguyễn Thị Thu Thủy
TS. Vương Cẩm Hương, TS. Nguyễn Minh Cần, TS. Phạm Văn Anh
Khoa học giáo dục
01/2024
06/2025
2025
Quảng Ngãi
216
- Biên soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng các chủ đề và bộ kit STEM để tích hợp vào chương trình đào tạo sư phạm Vật lí, KHTN, đồng thời sử dụng trong hoạt động bồi dưỡng GV tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng.
- Tổ chức tập huấn cho giáo viên 23 trường THCS thuộc Phòng GD & ĐT thành phố Quảng Ngãi nhằm nâng cao năng lực dạy học theo định hướng STEM của GV.
- Triển khai thực nghiệm sư phạm tại một số trường THCS để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của việc ứng dụng các chủ đề và bộ kit STEM trong dạy học môn Khoa học tự nhiên.
Trung tâm Chuyển đổi số và Đổi mới sáng tạo
QNI-2025-005