
- Nghiên cứu các giải pháp kinh tế kỹ thuật tổng hợp nhằm khôi phục rừng ngập mặn và rừng Tràm tại một số vùng phân bố ở Việt Nam- Hướng dẫn kỹ thuật khôi phục mô hình lâm ngư kết hợp trong các ao nuôi tôm quảng canh đã suy thoái
- Nhận thức và thực hiện phương châm Dân biết dân bàn dân làm dân kiểm tra ở Thành phố Hồ Chí Minh
- Phát triển kỹ năng quản lý cho đội ngũ công chức quản lý trong điều kiện Việt Nam
- Ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác quản lý vào phục vụ bạn đọc tại thư viện thị xã Phú Thọ
- Nghiên cứu đánh giá mức độ đáp ứng các yêu cầu về an toàn thực phẩm đối với bao bì dụng cụ thủy tinh gốm sứ và tráng men tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và tư vấn hỗ trợ thực hành tại doanh nghiệp
- Nuôi thử nghiệm lợn nái ngoại theo phương thức chăn nuôi hộ
- Đánh giá thực trạng cấp cứu tử vong trẻ sơ sinh và đề xuất giải pháp nâng cao năng lực cấp cứu sơ sinh tại tỉnh Lào Cai
- Định hướng phát triển kiến trúc Việt Nam theo quan điểm giữ gìn và phát huy bản sắc dân tộc
- Nghiên cứu giải pháp xoá đói giảm nghèo vững chắc trên địa bàn chương trình 135
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn cấp bậc công nhân kỹ thuật phục vụ công tác duy tu bảo trì hệ thống đường bộ Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT2312
2024-34-0763/NS-KQNC
Xây dựng mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh trên ô tô điện
Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương I
Bộ Giao thông vận tải
Bộ
TS. Phạm Văn Thoan
ThS. Nguyễn Hữu Trường, ThS. Nguyễn Anh Tuấn, TS. Phạm Minh Hiếu, ThS. Bùi Hải Bằng, ThS. Đỗ Ngọc Nguyên, KS. Phạm Văn Trọng, ThS. Lê Hoàng Long, ThS. Lưu Tuấn Hải, ThS. Trần Văn Hiệu, ThS. Dương Thị Lan Anh, ThS. Hoàng Anh Thụy, ThS. Nguyễn Thị Lĩnh, ThS. Vũ Trọng Nghĩa, ThS. Lê Thị Hoàng Linh
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
01/01/2023
31/03/2024
2024
Hà Nội
240 tr.
Nghiên cứu phân tích các sơ đồ, nguyên lý hoạt động của hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh trên ô tô điện. Nghiên cứu phân tích quá trình chuyển đổi chế độ động cơ/máy phát của các loại động cơ truyền động sử dụng trên ô tô điện ở Việt Nam. Nghiên cứu thiết kế, chế tạo mô hình hệ thống thu hồi năng lượng quá trình phanh có công suất động cơ/máy phát tới 4,5 kW. Tiến hành khảo nghiệm trên mô hình hệ thống thu hồi năng lượng phanh.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24173