
- Nghiên cứu tác dụng cai nghiện của kẹo cao su có chứa nicotin đến người hút thuốc lá
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Quỹ Hỗ trợ nông dân ở tỉnh Thái Bình
- Mô hình quản lý phát triển xã hội ở Việt Nam hiện nay
- Tổng hợp cấu trúc và tính chất quang xúc tác của vật liệu oxit phức hợp perovskite chuỗi Ruddlesden-Popper ứng dụng cho phản ứng phân tách nước
- Nghiên cứu quy trình sản xuất cao đặc hai loài Diệp hạ châu quy mô pilot
- Xây dựng mô hình cơ quan quản lý nhà nước về cạnh tranh chống bán phá giá chống trợ cấp và tự vệ trong thương mại quốc tếKinh nghiệm quốc tế và đề xuất cho Việt Nam
- Nghiên cứu chế độ thủy động lực học và vận chuyển bùn cát vùng cửa sông và bờ biển Vịnh Nha Trang tỉnh Khánh Hòa
- Chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế Cà Mau theo hướng nâng cao chất lượng hiệu quả và khả năng cạnh tranh giai đoạn 2016 - 2020 và tầm nhìn đến năm 2030
- Tác động của biến động giá dầu đến thị trường chứng khoán của các quốc gia Châu Á
- Nghiên cứu xây dựng giải pháp và phần mềm giám sát cảnh báo sự cố hệ thống thư điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Xây dựng mô hình hoạt động bóng đá, bóng rổ cho các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng
Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng
UBND TP. Đà Nẵng
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Thái Bền
PGS. TS. Nguyễn Thanh Tùng, PGS. TS. Bùi Quang Hải, ThS. Huỳnh Việt Nam, ThS. Lại Tiến Hương, CN. Hồ Anh Dũng, TS. Lê Thị Trà Lý, ThS. Đinh Thị Thu Hoài, CN. Bùi Thị Thanh Hoài, TS. Nguyễn Việt Tuấn (Thư ký đề tài)
12/2020
11/2023
2023
Đà Nẵng
279
Kết quả nghiên cứu cho thấy: Cơ sở lý luận về tập luyện thể dục thể thao, phát triển thể chất cho trẻ lứa tuổi tiểu học (6-10 tuổi) và về xây dựng mô hình hoạt động thể thao học đường trong các trường tiểu học tại thành phố Đà Nẵng (trường TH); Thực trạng về công tác giáo dục thể chất và điều kiện tập luyện bóng đá, bóng rổ cho học sinh của các trường TH; Nhu cầu tập luyện môn bóng đá, bóng rổ trong các trường TH; Tiềm năng phát triển các hoạt động tập luyện bóng đá, bóng rổ trong các trường TH; Mô hình hoạt động bóng đá, bóng rổ cho học sinh các trường TH; Chương trình thực nghiệm mô hình hoạt động bóng đá, bóng rổ cho các trường TH; Đánh giá hiệu quả mô hình hoạt động bóng đá, bóng rổ cho các trường tiểu học sau 10 tháng thực nghiệm; Hoàn thiện mô hình và một số khuyến nghị nhằm triển khai có hiệu quả mô hình hoạt động bóng đá, bóng rổ cho các trường TH; Triển khai thực nghiệm mô hình (Chương trình, giáo án, kế hoạch thực nghiệm). Qua 10 tháng thực nghiệm tại 03 trường tiểu học đã cho thấy kết quả rất tốt trong việc phát triển thể chất cho học sinh, làm nền tảng quan trọng để phát triển các kỹ năng vận động, kỹ năng sống và khả năng tư duy. Đề tài có tính thực tiễn, có tính khả thi áp dụng tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố.
Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng
DNG-2024-TP-438