liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  20,248,265
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2025-08-0423/NS-KQNC

Xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

Ban Văn hóa - Xã hội (VOV2)

Đài tiếng nói Việt Nam

Bộ

Kiều Thanh Phượng, Trần Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Ngô Thị Hương Giang, Nguyễn Thục Hiền, Phan Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Minh Hà

Nghệ thuật truyền thanh, truyền hình

01/01/2024

31/12/2024

2024

Hà Nội

126 tr.

Nghiên cứu, hệ thống lý luận về thương hiệu, thương hiệu báo chí, truyền thông và hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu báo chí trong bối cảnh truyền thông mới. Nghiên cứu, làm rõ hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam hiện nay. Trong đó tập trung làm rõ những thành công, hạn chế và thách thức trong xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình cụ thể. Nghiên cứu, đánh giá về các nhân tố tác động đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh trong tình hình mới, nhất là những thách thức, khó khăn mà các thương hiệu sẽ gặp phải trong quá trình hoạt động. Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, quy trình chủ yếu để xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh một cách hiệu quả trong tình hình mới, ứng dụng thí điểm xây dựng nâng cao thương hiệu cho một chương trình cụ thể của VOV2 là chương trình “Bạn hãy nói với chúng tôi”. Từ đó rút ra lý thuyết và quy trình thực tiễn các bước thực hiện để góp phần “Xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của ĐàiTiếng nói Việt Nam trong giai đoạn hiện nay”.

24 Lý Thường Kiệt

25083