
- Nghiên cứu thử nghiệm ứng dụng mô hình phân giải mây (Cloud resolving model) tích hợp với mô hình khu vực dự báo định lượng mưa lớn thời đoạn 6h với hạn dự báo 24-48h cho khu vực Trung Trung Bộ
- Đánh giá môi trường đầu tư và đề xuất các giải pháp thu hút đầu tư vào nông nghiệp trên địa bàn Hà Nội
- Hợp tác nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật vi phẫu trong điều trị tạo hình biến dạng phức tạp vùng mặt
- Nhận thức lại những quan điểm của chủ nghĩa Mác-Lênin về văn hoá
- Xây dựng hệ thống quy trình hướng dẫn thi tự luận trực tuyến
- Xây dựng mô hình sản xuất cây dược liệu kim ngân hoa (Lonicera japonica Thunb) theo hướng GACP – WHO trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Xác định nguyên nhân xây dựng biện pháp phòng chống nhiễm độc hàng loạt
- Các chỉ số muỗi bọ gậy và độ nhạy cảm với một số hóa chất diệt côn trùng của muỗi Ae aegypti ở miền Bắc Việt Nam
- Quá trình hình thành và phát triển vùng đất Nam Bộ - Nam Bộ từ khi Pháp xâm lược đến năm 1945
- Nghiên cứu cơ bản đa dạng sinh học Sinh vật phù du biển Việt Nam: sự đa dạng hình thái và di truyền các chi tảo Hai roi sống đáy: Gambierdiscus Ostreopsis Coolia và Prorocentrum trong vùng biển Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2025-08-0423/NS-KQNC
Xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Ban Văn hóa - Xã hội (VOV2)
Đài tiếng nói Việt Nam
Bộ
Kiều Thanh Phượng, Trần Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Ngô Thị Hương Giang, Nguyễn Thục Hiền, Phan Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Minh Hà
Nghệ thuật truyền thanh, truyền hình
01/01/2024
31/12/2024
2024
Hà Nội
126 tr.
Nghiên cứu, hệ thống lý luận về thương hiệu, thương hiệu báo chí, truyền thông và hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu báo chí trong bối cảnh truyền thông mới. Nghiên cứu, làm rõ hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam hiện nay. Trong đó tập trung làm rõ những thành công, hạn chế và thách thức trong xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình cụ thể. Nghiên cứu, đánh giá về các nhân tố tác động đến hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh trong tình hình mới, nhất là những thách thức, khó khăn mà các thương hiệu sẽ gặp phải trong quá trình hoạt động. Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, quy trình chủ yếu để xây dựng và phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh một cách hiệu quả trong tình hình mới, ứng dụng thí điểm xây dựng nâng cao thương hiệu cho một chương trình cụ thể của VOV2 là chương trình “Bạn hãy nói với chúng tôi”. Từ đó rút ra lý thuyết và quy trình thực tiễn các bước thực hiện để góp phần “Xây dựng, phát triển thương hiệu các chương trình phát thanh của ĐàiTiếng nói Việt Nam trong giai đoạn hiện nay”.
24 Lý Thường Kiệt
25083