Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  19,805,692
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2025-98-0610/NS-KQNC

Xây dựng thương hiệu Du lịch Di sản văn hóa tại các Di sản văn hóa thế giới của Việt Nam

Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ

ThS. Phùng Quốc Hiếu

ThS. Phạm Thị Hải Yến, TS. Dương Thị Thu Hà, PGS.TS. Bùi Thanh Thủy, ThS. Đoàn Văn Thắng, TS. Lê Thị Phương Nga, TS. Nguyễn Anh Tuấn

Kinh tế và kinh doanh

01/01/2019

31/12/2020

2025

Hà Nội

225 tr + phụ lục

Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn về xây dựng thương hiệu và thương hiệu du lịch di sản văn hóa. Khảo sát thực trạng và nhận diện việc xây dựng thương hiệu du lịch di sản văn hóa tại các di sản văn hóa thế giới của Việt Nam. Phân tích, đánh giá thực trạng việc xây dựng thương hiệu du lịch di sản văn hóa được lựa chọn khảo sát. Đưa ra những ý kiến đề xuất và giải pháp hoàn chỉnh việc xây dựng thương hiệu du lịch di sản văn hóa thế giới tại Việt Nam. 

 

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

25270