
- Nghiên cứu quá trình phát sinh thủy triều đỏ và sinh thái phát triển của các loài tảo độc hại ở một số vùng ven bờ đặc trưng và ảnh hưởng của chúng tới nguồn lợi hải sản- Báo cáo chuyên đề nghiên cứu (Tập 2)
- Xác lập cơ sở khoa học để đánh giá triển vọng rubi saphir trong các thành tạo đá hoa pegmatit khu vực bờ trái Sông Chảy
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen cây nguyên liệu dầu và cây tinh dầu
- Nghiên cứu nghệ thuật kiến trúc trang trí đình làng hiện có ở Phú Thọ đề xuất giải pháp bảo tồn tôn tạo quy hoạch phục vụ phát triển du lịch
- Đồ án thiết kế bơm tua bin thủy luân AT 30-6 (Giải pháp công trình và thiết bị cấp nước miền núi)
- Tính chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta
- Những yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành các trung tâm tài chính ở Châu Á: bài học kinh nghiệm cho Thành phố Hồ Chí Minh
- Cân bằng năng lượng tổng thể và chính sách năng lượng Quốc gia đến 2005 (Phần: Cân bằng năng lượng nhiên liệu có tính đến ảnh hưởng một số hộ tiêu thụ lớn: điện gạch ngói chất đốt sinh hoạt-Báo cáo năm 1993)
- Nghiên cứu sản xuất trà hòa tan từ cây cỏ bắc Leersia hexandra
- Sử dụng các biện pháp sinh học để sản xuất nước mắm nhanh đạt chất lượng xuất khẩu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TI.030718080407
Xây dựng thương hiệu tỉnh Vĩnh Long
Trường Đại học Tài chính – Marketing
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Văn Hiến
TS. Nguyễn Văn Hiến, TS. Bảo Trung(1), TS. Ao Thu Hoài, TS. Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, ThS. Lưu Thanh Thủy, ThS. Lâm Ngọc Thùy, ThS. Nguyễn Phương Mai
Khoa học xã hội
01/04/2018
01/09/2022
2022
Vĩnh Long
354
- Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
- Xác định các giá trị cốt lõi của Tỉnh Vĩnh Long và các yếu tố hình thành giá trị thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long, trên cơ sở đó đề xuất định vị thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời đưa ra giải pháp quản lý, khai thác và phát triển thương hiệu Tỉnh Vĩnh Long.
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Vĩnh Long
VLG.TI036.2018-0000216