
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tiêu chuẩn máy tính thương hiệu Việt Nam và các giải pháp công nghệ thiết bị tổ chức triển khai cho việc kiểm chuẩn trong phạm vi toàn quốc - ĐT nhánh: Triển khai phổ cập hệ điều hành Linux - VN cho máy tính thương hiệu Việt
- Sản xuất giống cá chép Nhật (Cyprynus carpio L) kiểu hình Kohaku
- Xây dựng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận GlobalGAP cho sản phẩm chôm chôm Chợ Lách-Bến Tre
- Điều tra phân bố, xây dựng mô hình nhân giống, trồng thử nghiệm cây Mật nhân (Eurycoma longifolia Jack.) tại Đắk Nông và nghiên cứu chế phẩm phối hợp giữa Mật nhân và Sâm cau (Curculigo orchioides)
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình sản xuất và xây dựng mô hình trình diễn giống lúa ngắn ngày PC6 và P6ĐB tại một số tiểu vùng sinh thái của tỉnh phục vụ cho việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại Hải Dương
- Môn học về thành phố Hồ Chí Minh cho cán bộ công chức: Giáo trình
- Đánh giá thực trạng năng lực chăm sóc giáo dục trẻ em của các gia đình khu vực nông thôn phía Bắc-Xác định nhu cầu của các gia đình đối với việc nâng cao kiến thức kỹ năng trong bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật bơm va cấp nước cho sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Lai Châu
- Nghiên cứu xây dựng các tiêu chí cho xuất bản phẩm điện tử
- Xây dựng Hợp tác xã dịch vụ công nghiệp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
TI.140122091030
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long
Viện quản trị quốc tế
UBND Tỉnh Vĩnh Long
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Nguyễn Thanh Tân
TS. Thiên Sanh Đại, CN. Hà Thị Xuân Hải, CN. Phan Thị Thanh Hà, CN. La Thị Minh Phương, CN. Lê Thị Nga, CN. Lê Huỳnh Như, CN. Lê Văn Tài, CN. Phan Minh, CN. Huỳnh Thị Ngọc Trâm, CN. Võ Trùng Dương, ThS. Phạm Thị Bích Nga, ThS. Lý Thái Bảo, CN. Nguyễn Thị Kim Dung
Kinh doanh và quản lý
01/06/2018
01/04/2021
2021
Vĩnh Long
194
- Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long xây dựng được thương hiệu mạnh, có khả năng cạnh tranh cấp vùng, cấp quốc gia;
- Xây dựng bộ tiêu chí và phương pháp đánh giá thương hiệu mạnh có khả năng cạnh tranh cấp vùng, cấp quốc gia;
- Xây dựng được 20 thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long theo tiêu chí; Đề xuất giải pháp duy trì và nhân rộng kết quả xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp trong tỉnh.
Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học và công nghệ tỉnh Vĩnh Long
VLG.TI002.2022-0000267