
- Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành du lịch tỉnh Vĩnh Phúc
- Báo cáo tổng kết hoạt động chương trình: Nghiên cứu và áp dụng vào sản xuất các biện pháp khoa học kỹ thuật nhằm phát triển và nâng cao năng suất chăn nuôi góp phần thực hiện ba chương trình kinh tế-xã hội và Nhà nước
- Nghiên cứu XD các mô hình sinh thái có năng suất cao cải tạo sử dụng hợp lý vùng trung du VN
- Nghiên cứu sửa đổi và hệ thống hóa chế độ báo cáo thống kê cho phù hợp với cơ chế quản lý mới
- Nghiên cứu và sử dụng tập đoàn giống cà phê
- Hướng dẫn tư vấn doanh nghiệp xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn cơ sở năm 2014
- Nghiên cứu đề xuất mô hình quản lý chất lượng đào tạo sau đại học ở Việt Nam
- Nghiên cứu, đề xuất giải pháp xử lý nước thải chăn nuôi heo quy mô nhỏ (từ 50 - 100 con) chi phí thấp
- Mức sống dân cư vùng Đông Nam bộ qua kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2008; 2010; 2012; 2014; 2016; 2018
- Đánh giá kết quả sớm của phương pháp can thiệp qua da trong điều trị bệnh động mạch chi dưới mạn tính tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.10-2020
2022-24-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Bưởi Nam Phương Tiến xã Nam Phương Tiến huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ HAVIP
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN. Nguyễn Thị Trang
CN. Mai Thị Diễm Hằng, CN. Nguyễn Thị Thanh Huyền, CN. Trần Thị Tuyết Mai, CN. Nguyễn Thị Điệp, CN. Nguyễn Hoàng Khanh, CN. Ngô Hạnh Lệ, CN. Đỗ Thị Thu Thảo, CN. Trần Hiền Phương, CN. Đào Việt Phong
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Đánh giá lại thực trạng sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm bưởi của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến làm cơ sở để đăng ký, đề xuất hệ thống quản lý và sử dụng NHTT.
- Xây dựng các công cụ phục vụ cho việc quản lý chất lượng các sản phẩm bưởi đăng ký nhãn hiệu (Quy định quản lý và sử dụng nhãn hiệu, Quy định kiểm soát nhãn hiệu, Hướng dẫn kỹ thuật sản xuất, hệ thống nhận diện và quảng bá sản phẩm khác...).
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm bưởi của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến: Thiết kế và sản xuất các công cụ quảng bá giới thiệu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.
- Tăng cường năng lực sản xuất, quản lý và sử dụng các NHTT thông qua việc biên soạn các tài liệu và tổ chức các lớp tập huấn cho các thành viên của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến.
Bài học rút ra từ Dự án bao gồm:
- Xây dựng thương hiệu cần đồng bộ giữa xác lập quyền sở hữu công nghiệp với quản lý và sử dụng tài sản trí tuệ này.
- Phát triển thương hiệu phải là cả quá trình từ định danh pháp lý tới định vị thị trường cho sản phẩm gắn với truyền thông, marketing và đổi mới công nghệ... để thích ứng với nhu cầu thị trường.
- Tuyên truyền, vận động và thuyết phục các hộ gia đình sản xuất bưởi, lựa chọn và xây dựng mô hình có hiệu quả sẽ có tác dụng nhân rộng kết quả KH - CN trong phát triển kinh tế - xã hội.
- Quản lý, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ cộng đồng là cả một quá trình, đòi hỏi thời gian, nhân lực, vật lực và sự kiên trì. Chiến lược phát triển NHTT cho các sản phẩm bưởi cần có các lộ trình tiếp theo: xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm, thiết lập liên kết theo chuỗi giá trị tới các thị trường tiềm năng
hà nội
HNI-2022-24/ĐK-TTTT&TK