Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống giám sát trực tuyến dòng rò cho chống sét van
- áp dụng một số giải pháp can thiệp thích hợp để phòng và chữa bệnh tăng huyết áp tại cộng đồng
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022-2025
- Nghiên cứu phát triển một số sản phẩm tính toán khắp nơi và di động- Báo cào chuyên đề 1
- Thử nghiệm mô hình tưới khoa học xác định chế độ tưới cho cây bông vải và thanh long tỉnh Bình Thuận
- Xây dựng bộ chỉ dẫn kỹ thuật cho hệ thống camera giám sát lỗi vi phạm giao thông
- Nghiên cứu tình trạng nhiễm HBV ở trẻ em sinh ra từ mẹ có HBV và các yếu tố liên quan đến khoảng trống miễn dịch ở các đối tượng này
- Phát triển giống mai vàng Yên Tử tại khu di tích lịch sử Đền Hùng tỉnh Phú Thọ
- Vấn đề chống khủng bố quốc tế hiện nay và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam
- Nhân rộng mô hình trồng rau an toàn tại thị xã Lagi tỉnh Bình Thuận
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.10-2020
2022-24-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Bưởi Nam Phương Tiến xã Nam Phương Tiến huyện Chương Mỹ thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ HAVIP
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN. Nguyễn Thị Trang
CN. Mai Thị Diễm Hằng, CN. Nguyễn Thị Thanh Huyền, CN. Trần Thị Tuyết Mai, CN. Nguyễn Thị Điệp, CN. Nguyễn Hoàng Khanh, CN. Ngô Hạnh Lệ, CN. Đỗ Thị Thu Thảo, CN. Trần Hiền Phương, CN. Đào Việt Phong
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- Đánh giá lại thực trạng sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm bưởi của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến làm cơ sở để đăng ký, đề xuất hệ thống quản lý và sử dụng NHTT.
- Xây dựng các công cụ phục vụ cho việc quản lý chất lượng các sản phẩm bưởi đăng ký nhãn hiệu (Quy định quản lý và sử dụng nhãn hiệu, Quy định kiểm soát nhãn hiệu, Hướng dẫn kỹ thuật sản xuất, hệ thống nhận diện và quảng bá sản phẩm khác...).
- Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm bưởi của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến: Thiết kế và sản xuất các công cụ quảng bá giới thiệu sản phẩm, nghiên cứu thị trường.
- Tăng cường năng lực sản xuất, quản lý và sử dụng các NHTT thông qua việc biên soạn các tài liệu và tổ chức các lớp tập huấn cho các thành viên của HTX nông nghiệp hữu cơ Nam Phương Tiến.
Bài học rút ra từ Dự án bao gồm:
- Xây dựng thương hiệu cần đồng bộ giữa xác lập quyền sở hữu công nghiệp với quản lý và sử dụng tài sản trí tuệ này.
- Phát triển thương hiệu phải là cả quá trình từ định danh pháp lý tới định vị thị trường cho sản phẩm gắn với truyền thông, marketing và đổi mới công nghệ... để thích ứng với nhu cầu thị trường.
- Tuyên truyền, vận động và thuyết phục các hộ gia đình sản xuất bưởi, lựa chọn và xây dựng mô hình có hiệu quả sẽ có tác dụng nhân rộng kết quả KH - CN trong phát triển kinh tế - xã hội.
- Quản lý, khai thác và phát triển tài sản trí tuệ cộng đồng là cả một quá trình, đòi hỏi thời gian, nhân lực, vật lực và sự kiên trì. Chiến lược phát triển NHTT cho các sản phẩm bưởi cần có các lộ trình tiếp theo: xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm, thiết lập liên kết theo chuỗi giá trị tới các thị trường tiềm năng
hà nội
HNI-2022-24/ĐK-TTTT&TK
