
- Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành du lịch tỉnh Vĩnh Phúc
- Báo cáo tổng kết hoạt động chương trình: Nghiên cứu và áp dụng vào sản xuất các biện pháp khoa học kỹ thuật nhằm phát triển và nâng cao năng suất chăn nuôi góp phần thực hiện ba chương trình kinh tế-xã hội và Nhà nước
- Nghiên cứu XD các mô hình sinh thái có năng suất cao cải tạo sử dụng hợp lý vùng trung du VN
- Nghiên cứu sửa đổi và hệ thống hóa chế độ báo cáo thống kê cho phù hợp với cơ chế quản lý mới
- Nghiên cứu và sử dụng tập đoàn giống cà phê
- Hướng dẫn tư vấn doanh nghiệp xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn cơ sở năm 2014
- Nghiên cứu đề xuất mô hình quản lý chất lượng đào tạo sau đại học ở Việt Nam
- Nghiên cứu, đề xuất giải pháp xử lý nước thải chăn nuôi heo quy mô nhỏ (từ 50 - 100 con) chi phí thấp
- Mức sống dân cư vùng Đông Nam bộ qua kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2008; 2010; 2012; 2014; 2016; 2018
- Đánh giá kết quả sớm của phương pháp can thiệp qua da trong điều trị bệnh động mạch chi dưới mạn tính tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.18-2020
2022-40-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Mật ong Tản Viên Ba Vì huyện Ba Vì thành phố Hà Nội
Công ty TNHH tư vấn và phát triển thương hiệu AMC Việt Nam
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN. NGUYỄN TIẾN DŨNG
KS. Nguyễn Văn Ba, Ông Đặng Mạnh Quân, CN. Hoàng Thị Kim Tuyến, Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Bà Nguyễn Hải Anh, Bà Hoàng Thị Tâm, ThS. Bùi Phương Thanh, Bà Phạm Thị Thu Trang, Bà Phạm Thu Hà, Ông Bùi Tuấn Anh, Ông Bùi Quang Nguyên, Ông Lương Thế Hùng, Ông Hoàng Minh Huy, Ông Tạ Văn Tưởng, Bà Phan Thị Anh Thư
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- 01 Báo cáo phân tích, đánh giá hiện trạng sản xuất, kinh doanh mật ong trên địa bàn huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.
- Hồ sơ đăng ký bảo hộ NHTT được thành lập với đầy đủ các nội dung, tài liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Văn bằng bảo hộ NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” được cục Sở hữu trí tuệ cấp.
- Hệ thống văn bản công cụ phương tiện phục vụ công tác quản lý và kiểm soát sản phẩm mang NHTT Mật ong Tản Viên Ba Vì được hoàn thiện, đảm bảo khoa học, đầy đủ thông tin và tính ứng dụng trong thực tiễn.
- Bộ nhận diện và quảng bá sản phẩm mật ong được hoàn thành mang tính thẩm mỹ cao, tính chuyên nghiệp, có điểm nhấn. Bộ nhận diện diễn tả được mục tiêu, ý nghĩa của sản phẩm.
- Công cụ quảng bá sản phẩm mang NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” đảm bảo tính ứng dụng cao trong thực tiễn.
- Báo cáo xây dựng phát triển thị trường cho sản phẩm mang NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” đưa ra được phương hướng phát triển thị trường cho sản phẩm mật ong mang NHTT “Mật ong Tản viên Ba Vì” có tính khả thi cao.
- Các tài liệu tập huấn đầy đủ nội dung thông tin, dễ hiểu, dễ tiếp thu và phù hợp với đặc điểm sản xuất và thực tế tại địa phương.
- Báo cáo tổng kết dự án được hoàn thành và được Hội đồng nghiệm thu.
hà nội
HNI-2022-40/ĐK-TTTT&TK