Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống giám sát trực tuyến dòng rò cho chống sét van
- áp dụng một số giải pháp can thiệp thích hợp để phòng và chữa bệnh tăng huyết áp tại cộng đồng
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022-2025
- Nghiên cứu phát triển một số sản phẩm tính toán khắp nơi và di động- Báo cào chuyên đề 1
- Thử nghiệm mô hình tưới khoa học xác định chế độ tưới cho cây bông vải và thanh long tỉnh Bình Thuận
- Xây dựng bộ chỉ dẫn kỹ thuật cho hệ thống camera giám sát lỗi vi phạm giao thông
- Nghiên cứu tình trạng nhiễm HBV ở trẻ em sinh ra từ mẹ có HBV và các yếu tố liên quan đến khoảng trống miễn dịch ở các đối tượng này
- Phát triển giống mai vàng Yên Tử tại khu di tích lịch sử Đền Hùng tỉnh Phú Thọ
- Vấn đề chống khủng bố quốc tế hiện nay và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam
- Nhân rộng mô hình trồng rau an toàn tại thị xã Lagi tỉnh Bình Thuận
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.18-2020
2022-40-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Mật ong Tản Viên Ba Vì huyện Ba Vì thành phố Hà Nội
Công ty TNHH tư vấn và phát triển thương hiệu AMC Việt Nam
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN. NGUYỄN TIẾN DŨNG
KS. Nguyễn Văn Ba, Ông Đặng Mạnh Quân, CN. Hoàng Thị Kim Tuyến, Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Bà Nguyễn Hải Anh, Bà Hoàng Thị Tâm, ThS. Bùi Phương Thanh, Bà Phạm Thị Thu Trang, Bà Phạm Thu Hà, Ông Bùi Tuấn Anh, Ông Bùi Quang Nguyên, Ông Lương Thế Hùng, Ông Hoàng Minh Huy, Ông Tạ Văn Tưởng, Bà Phan Thị Anh Thư
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- 01 Báo cáo phân tích, đánh giá hiện trạng sản xuất, kinh doanh mật ong trên địa bàn huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.
- Hồ sơ đăng ký bảo hộ NHTT được thành lập với đầy đủ các nội dung, tài liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Văn bằng bảo hộ NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” được cục Sở hữu trí tuệ cấp.
- Hệ thống văn bản công cụ phương tiện phục vụ công tác quản lý và kiểm soát sản phẩm mang NHTT Mật ong Tản Viên Ba Vì được hoàn thiện, đảm bảo khoa học, đầy đủ thông tin và tính ứng dụng trong thực tiễn.
- Bộ nhận diện và quảng bá sản phẩm mật ong được hoàn thành mang tính thẩm mỹ cao, tính chuyên nghiệp, có điểm nhấn. Bộ nhận diện diễn tả được mục tiêu, ý nghĩa của sản phẩm.
- Công cụ quảng bá sản phẩm mang NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” đảm bảo tính ứng dụng cao trong thực tiễn.
- Báo cáo xây dựng phát triển thị trường cho sản phẩm mang NHTT “Mật ong Tản Viên Ba Vì” đưa ra được phương hướng phát triển thị trường cho sản phẩm mật ong mang NHTT “Mật ong Tản viên Ba Vì” có tính khả thi cao.
- Các tài liệu tập huấn đầy đủ nội dung thông tin, dễ hiểu, dễ tiếp thu và phù hợp với đặc điểm sản xuất và thực tế tại địa phương.
- Báo cáo tổng kết dự án được hoàn thành và được Hội đồng nghiệm thu.
hà nội
HNI-2022-40/ĐK-TTTT&TK
