Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống giám sát trực tuyến dòng rò cho chống sét van
- áp dụng một số giải pháp can thiệp thích hợp để phòng và chữa bệnh tăng huyết áp tại cộng đồng
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp giáo dục nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực cho phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022-2025
- Nghiên cứu phát triển một số sản phẩm tính toán khắp nơi và di động- Báo cào chuyên đề 1
- Thử nghiệm mô hình tưới khoa học xác định chế độ tưới cho cây bông vải và thanh long tỉnh Bình Thuận
- Xây dựng bộ chỉ dẫn kỹ thuật cho hệ thống camera giám sát lỗi vi phạm giao thông
- Nghiên cứu tình trạng nhiễm HBV ở trẻ em sinh ra từ mẹ có HBV và các yếu tố liên quan đến khoảng trống miễn dịch ở các đối tượng này
- Phát triển giống mai vàng Yên Tử tại khu di tích lịch sử Đền Hùng tỉnh Phú Thọ
- Vấn đề chống khủng bố quốc tế hiện nay và quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam
- Nhân rộng mô hình trồng rau an toàn tại thị xã Lagi tỉnh Bình Thuận
liên kết website
Lượt truy cập
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
SHTT.ĐP.11-2020
2022-42-NS-ĐKKQ
Xây dựng và quản lý nhãn hiệu tập thể Thanh long ruột đỏ Ba Vì huyện Ba Vì thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn chuyển giao công nghệ và Đầu tư (CONCETTI)
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
KS. TRẦN QUANG MINH
ThS. Phạm Thị Thùy Nhung, CN. Phạm Thị Thanh Huyền, CN. Nguyễn Bá Hội, CN. Phạm Hà My, CN. Hàn Tường Minh, ThS. Nguyễn Khả Cường, KS. Nguyễn Văn Hiếu, CN. Nguyễn Kiều Vân Anh
Khoa học nông nghiệp khác
01/12/2020
01/12/2021
2022
hà nội
- 01 Báo cáo điều tra hiện trạng sản xuất kinh doanh Thanh long ruột đỏ của huyện Ba Vì được hoàn thành. Báo cáo phản ảnh khách quan, trung thực và đánh giá đúng thực tế hiện trạng sản xuất kinh doanh sản phẩm thanh long ruột đỏ trên địa bàn huyện Ba Vì.
- Hồ sơ đăng ký bảo hộ NHTT được thành lập với đầy đủ các nội dung, tài liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Văn bằng bảo hộ NHTT “Thanh long ruột đỏ Ba Vì” được cục Sở hữu trí tuệ cấp.
- Hệ thống công cụ quản lý NHTT “Thanh long ruột đỏ Ba Vì” được hoàn thiện, đảm bảo khoa học, đầy đủ thông tin và tính ứng dụng trong thực tiễn.
- Bộ nhận diện thương hiệu NHTT “Thanh long ruột đỏ Ba Vì” được hoàn thành mang tính thẩm mỹ cao, tính chuyên nghiệp, có điểm nhấn. Bộ nhận diện diễn tả được mục tiêu, ý nghĩa của sản phẩm.
- Bộ công cụ quảng bá sản phẩm mang NHTT “Thanh long ruột đỏ Ba Vì” đảm bảo tính ứng dụng cao trong thực tiễn.
- Phương án phát triển thị trường cho sản phẩm mang NHTT “Thanh long ruột đỏ Ba Vì” phù hợp và có tính khả thi cao.
- 03 Báo cáo được hoàn thành và được Hội đồng nghiệm thu: Báo cáo giữa kỳ, Báo cáo tổng kết và báo cáo tóm tắt.
hà nội
HNI-2022-42/ĐK-TTTT&TK
