
- Đánh giá công tác xây dựng chính quyền cải cách hành chính nhiệm kỳ Đại hội XVI (2015 - 2020) và định hướng giải pháp xây dựng chính quyền điện tử thành phố thông minh; xây dựng chính quyền đô thị tinh gọn quản trị hiện đại đến năm 2025 tầm nhìn 2030
- Triển khai giảng dạy kiến thức về ứng dụng các phương pháp công cụ và kỹ thuật nâng cao năng suất chất lượng vào các trường cao đẳng nghề tại Việt Nam
- Đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao hịệu quả xuất khẩu hàng hóa tại chỗ qua du lịch tại Lâm Đồng
- Chế tạo vật liệu áp điện không chứa chì BZT-xBCT và nghiên cứu các tính chất điện môi sắt điện và áp điện lớn của chúng
- Bảo đảm quyền văn hóa trong điều kiện phát huy đa dạng văn hóa ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo cấu trúc Aptamer-micelle ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị ung thư
- Nghiên cứu qui luật động học phản ứng của gốc tự do ester-alkyl với phân tử O2 trong quá trình ôxy hóa nhiệt độ thấp của nhiên liệu diesel sinh học
- Nghiên cứu đánh giá kết quả hỗ trợ điều trị chế phẩm đậu tương lên men đối với bệnh nhân rối loạn chuyển hóa lipit máu và tăng huyết áp
- Phát triển ăng-ten băng rộng nhiều búp sóng cho trạm gốc di động 5G
- Tổng hợp Pigment MgCr2O4 kích thước nano ở nhiệt độ thấp bằng phương pháp tạo hợp chất cơ kim trong dung dịch ứng dụng chế tạo sơn



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD-16-20
2021-52-1867/KQNC
Giải pháp phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở
Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Đỗ Thị Bích Loan
TS. Phạm Thị Thúy Hồng; GS. TS. Phan Văn Kha; PGS. TS. Phan Văn Nhân; PGS. TS. Nguyễn Đức Huy; TS. Lê Đông Phương; ThS. Phạm Xuân Thu; TS. Trịnh Thị Anh Hoa; TS. Lương Việt Thái; ThS. Mạc Thị Việt Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
05/2017
05/2020
09/03/2021
2021-52-1867/KQNC
23/12/2021
Học sinh; Phân luồng; Trường Trung học cơ sở; Cơ chế; Chính sách; Giáo dục; Hướng nghiệp
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Cơ sở để hình thành Đề án KH, Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế, Tư vấn chính sách
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
03 TS, 04 ThS