Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  25,078,958
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

101.04-2015.03

2018-52-466/KQNC

Lý thuyết phân bố giá trị cho ánh xạ phân hình và các vấn đề liên quan

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Sĩ Đức Quang

ThS. Lê Ngọc Quỳnh; ThS. Hà Hương Giang

Toán học cơ bản

01/05/2016

01/11/2017

16/03/2018

2018-52-466/KQNC

08/05/2018

Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia-

Đề tài góp phần phát triển chuyên ngành Hình học phức đặc biệt là lĩnh vực Lý thuyết Nevanlinna. Kết quả của đề tài được sử dụng việc giảng dạy và đào tạo cao học, nghiên cứu sinh thuộc các chuyên ngành Hình học-Tôpô, Giải tích.

14996

Đề tài góp phần phát triển nền Toán học trong nước thông qua các công bố khoa học và trở thành tài nguyên, tư liệu phục vụ giảng dạy và đào tạo sau đại học

Ánh xạ phân hình; Định lý cơ bản thứ hai; Hàm đếm được; Xấp xỉ Diophantine

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Số lượng công bố trong nước: 1

Số lượng công bố quốc tế: 9

Không

02 Tiến sĩ