Các nhiệm vụ khác
- Liên kết và hợp tác trong hoạt động nghiên cứu khoa học ở Học viện Chính trị khu vực III - Thực trạng và giải pháp
- Phân công phối hợp và kiểm soát giữa các cơ quan nhà nước trong việc thực hiện quyền lập pháp theo tinh thần Hiến pháp năm 2013
- Nghiên cứu phòng chống bệnh đốm nâu và một số bệnh hại chính khác trên thanh long
- Chế tạo điện cực quang trên cơ sở vật liệu nano phân nhánh ba chiều cho hiệu suất cao trong tách nước quang điện hóa
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo dây chuyền xử lý rơm rạ và đóng bịch nấm tự động phục vụ sản xuất nấm ăn cho các hộ trồng nấm tại Hải Phòng
- Bảo đảm quyền văn hóa trong điều kiện phát huy đa dạng văn hóa ở Việt Nam hiện nay
- Các phương pháp mới sử dụng xúc tác kim loại chuyển tiếp trong việc gắn fluor và các nhóm chức chứa fluor
- Nâng cao đạo đức công vụ cho đội ngũ cán bộ tham mưu tỉnh Quảng Nam
- Phần tử hữu hạn trong phân tích ứng xử phức tạp của kết cấu
- Xây dựng bản đồ quản lý hệ thống thông tin hạ tầng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Khoa học giáo dục
05/2018
17/05/2018
đồ dùng học tập; đồ dùng tự làm;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu. Đây là nhiệm vụ rất cần thiết trong việc thực hiện Nghị quyết 29/TW "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn lực chất lượng cao". Cốt lõi của đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục chủ yếu truyền thụ tri thức sang phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực người học: Chuyển từ hoạt động dạy học chủ đạo của người giáo viên thành hoạt động tự học, tự khám phá tri thức của học sinh dưới sự tổ chức, hướng dẫn của người thầy.
Thực hiện dự án giúp nâng cao ý thức tự làm đồ dùng dạy học cho cán bộ giáo viên của nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo và tự làm đồ dùng dạy học đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; học sinh phát triển được tư duy trí tuệ; nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tận dụng các sản phẩm tái chế, ứng dụng trong dạy học của cán bộ giáo viên và học sinh; sử dụng các góc hỗ trợ trong dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, từ đó tác động đến tâm tư, tình cảm và góp phần tích cực, hiệu quả, sâu sắc nhất trong quá trình hình thành nhân cách cho học sinh.
