
- Nghiên cứu protein mẫn cảm với oxi hóa methionine và vai trò của enzyme methionine sulfoxide reductase đối với cây nông nghiệp
- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật xây dựng mô hình phát triển chuỗi sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi gà đồi Phú Bình theo hướng an toàn sinh học tại huyện Phú Bình tỉnh Thái Nguyên
- Vai trò của văn hóa và lối sống trong phát triển bền vững Tây Nguyên
- Nghiên cứu xây dựng chính sách về ngư dân ngư nghiệp và ngư trường để phát triển nghề cá bền vững và có trách nhiệm ở Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế các sản phẩm lưu niệm mang đặc trưng văn hóa Hùng Vương phục vụ phát triển du lịch trên quê hương Đất Tổ
- Vật lý mới trong các mô hình 3-3-1 mở rộng
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học lâm sàng giá trị của các dấu ấn sinh học (biomarkers) trong tiên lượng bệnh sốt xuất huyết Dengue
- Xây dựng quản lý và quảng bá thương hiệu cho 04 sản phẩm làng nghề của huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh
- Nghiên cứu tổng thể giải pháp công trình đập dâng nước nhằm ứng phó tình trạng hạ thấp mực nước, đảm bảo an ninh nguồn nước cho vùng hạ du Sông Hồng
- Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm rau của thành phố Lạng Sơn tỉnh Lạng Sơn



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả các góc hỗ trợ và đồ dùng tự làm ở lớp 4
Trường TH Hồ Tùng Mậu
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Thu Hương
Khoa học giáo dục
05/2018
17/05/2018
đồ dùng học tập; đồ dùng tự làm;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Kết quả của dự án được ứng dụng tại trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu. Đây là nhiệm vụ rất cần thiết trong việc thực hiện Nghị quyết 29/TW "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam, phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn lực chất lượng cao". Cốt lõi của đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục chủ yếu truyền thụ tri thức sang phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực người học: Chuyển từ hoạt động dạy học chủ đạo của người giáo viên thành hoạt động tự học, tự khám phá tri thức của học sinh dưới sự tổ chức, hướng dẫn của người thầy.
Thực hiện dự án giúp nâng cao ý thức tự làm đồ dùng dạy học cho cán bộ giáo viên của nhà trường, tiếp cận và sử dụng thành thạo và tự làm đồ dùng dạy học đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; học sinh phát triển được tư duy trí tuệ; nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tận dụng các sản phẩm tái chế, ứng dụng trong dạy học của cán bộ giáo viên và học sinh; sử dụng các góc hỗ trợ trong dạy và học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, từ đó tác động đến tâm tư, tình cảm và góp phần tích cực, hiệu quả, sâu sắc nhất trong quá trình hình thành nhân cách cho học sinh.