
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình trồng Rong câu chỉ vàng (Gracilaria tenuistipitata) trên địa bàn huyện Kim Sơn tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu đánh giá tác động của các bậc thang thủy điện trên dòng chính hạ lưu sông Mê Kông đến dòng chảy môi trường kinh tế xã hội vùng Đồng bằng sông Cửu Long và đề xuất giải pháp giảm thiểu bất lợi
- Đánh giá tổng hợp điều kiện tự nhiên tài nguyên - môi trường tai biến thiên nhiên xây dựng luận cứ khoa học phục vụ quy hoạch tổng thể không gian đới bờ tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu chọn tạo dòng gà chịu stress nhiệt (nóng) bằng chỉ thị ADN
- Ứng dụng công nghệ đồng phân hủy kị khí hai giai đoạn xử lý nước thải bùn thải và chất thải hữu cơ nhằm sản sinh năng lượng khí sinh học và thu hồi chất dinh dưỡng
- Phát triển các mô hình cộng tác dựa trên ontology cho chú thích ngữ nghĩa và khuyến nghị video sử dụng mạng xã hội dựa trên sự đồng thuận
- Mô hình hóa và đồng nhất hóa đa tỉ lệ của vật liệu nhiều pha: phân tích tựa tĩnh và phân tích động
- Phát triển mô hình du lịch cộng đồng thành phố Cần Thơ
- Nghiên cứu các hoạt chất có tác dụng chống ung thư và tim mạch từ một số loài thực vật và cây thuốc của Việt Nam
- Khai thác và phát triển giống gà Cáy Củm tại tỉnh Cao Bằng và Hà Giang



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
Số 11-2019/TTKHCN
Nâng cao Ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy tại trường THCS Lộc Hạ
Trường THCS Lộc Hạ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Văn Nam
Khoa học máy tính và thông tin
12/2018
21/12/2018
Số 11-2019/TTKHCN
05/07/2019
Sở Khoa học và Công nghệ Nam Định
Công nghệ thông tin;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường đã và đang huy động thêm các nguồn lực tự có, các nguồn lực từ việc xã hội hóa giáo dục để nâng cấp và mở rộng phòng học tin học, đầu tư thêm máy chiếu đa năng để có thể thực hiện giảng dậy môn Tin học cho tất cả các lớp trong toàn trường, giáo viên có nhiều giờ dậy bằng giáo án điện tử. Hàng năng nhà trường đã họp Ban liên tịch thống nhất việc xây dựng kế hoạch ưng dụng CNTT cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; Tiếp tục duy trì đăng ký số lượng tiết dậy bằng giáo án điện tử đối với mỗi giáo viên và đối với tổ chuyên môn/học kỳ/năm học; xây dựng website nhà trường để quảng bá hình ảnh và tích hợp các tiện ích tra cứu thông tin cần thiết cho cán bộ, giáo viên và cho phụ huynh học sinh; cài đặt thêm các phần mềm ứng dụng trong công tác quản lý và giảng dậy; Tiếp tục huy động các nguồn lực để mua sắm các thiết bị dùng chung, bảo quản, bảo dưỡng và thay thế định kỳ thiết bị CNTT; bồi dưỡng, nâng cao trình độ Tin học và khả năng khai thác, ứng dụng CNTT cho cán bộ giáo viên trong trường
Ứng dụng CNTT giúp công tác quản lý hồ sơ sổ sách của học sinh, giáo viên được lưu trữ đảm bảo theo từng năm học. Công tác thông tin, báo cáo của giáo viên với quản lý nhà trường, giữa nhà trường và phòng GD&ĐT được kịp thời và chính xác hơn. Ngoài ra đã giúp 100% giáo viên biết soạn thảo các giáo án điện tử bằng các phần mền chuyên dùng; chất lượng xử lý công việc của giáo viên được nâng cao hơn, làm chủ công nghệ. Đặt nền tảng cho sự nghiệp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực công nghệ tin học cho xã hội