
- Các bài toán hyperbolic và ứng dụng trong các dòng chảy chất lưu phức hợp
- Thực trạng công tác thi hành án hành chính và định hướng hoàn thiện pháp luật về thi hành án hành chính ở Việt Nam
- Tác động tiêu cực của chất phụ gia của nhựa lên động vật phù du nước ngọt
- Xúc tác nano-Me/CeO2/C (Me= Au Pd AuPd): tổng hợp đặc trưng và hoạt tính xúc tác oxy hoá VOCs trong điều kiện nhiệt độ thấp độ ẩm cao
- Sản xuất các giống Keo lai và Bạch đàn lai quy mô công nghiệp phục vụ trồng rừng các tỉnh trung du và miền núi phía Bẳc
- Điều tra hiện trạng lập danh mục cây dược liệu có chỉ dẫn địa lý trên vùng đồi núi tỉnh An Giang
- Nghiên cứu và phát triển các kĩ thuật giải bài toán hoạch định tuyến xe và các biến thể mới
- Xây dựng mô hình điểm tổ chức cộng đồng xây dựng nông thôn mới ở 3 xã đặc biệt khó khăn thuộc 3 huyện nghèo (CT 30A) của ba khu vực Tây Bắc Tây Nguyên và Tây Nam Bộ
- Đánh giá tác động di truyền của việc di nhập cá trê phi và nghề nuôi cá trê lai (Clarias macrocephalus x Cgariepinus) đến nguồn gen cá trê vàng (Cmacrocephalus) bản địa ở Đồng bằng sông Cửu Long
- Hiện đại hóa hệ thống quan trắc và mô phỏng/dự báo các điều kiện khí tượng hải văn - môi trường biển và đới ven bờ độ phân giải cao phục vụ khai thác bền vững tài nguyên biển và giảm thiểu rủi ro thiên tai



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
11-2019/TTKHCN
Nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dậy tại trường THCS Lộc Hạ
Trường THCS Lộc Hạ
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Văn Nam
Khoa học máy tính và khoa học thông tin khác.
12/2018
21/12/2018
11-2019/TTKHCN
05/07/2019
Sở KH&CN Nam Định
Công nghệ thông tin; CNTT; dậy học;
Ứng dụng
Dự án KH&CN
Nhà trường đã và đang huy động thêm nguồn lực tự có, các nguồn lực từ việc xã hội hóa giáo dục để nâng cấp, mở rộng phòng học tin học, đầu tư thêm máy chiếu đa năng để có thể thực hiện giảng dậy môn tin học cho tất cả các lớp trong toàn trường và giáo viên có nhiều giờ dạy bằng giáo án điện tử. Hàng năm nhà trường đã họp Ban liên tịch thống nhất việc xây dựng kế hoạch ứng dụng CNTT trong trường, cụ thể: Tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ ứng dụng CNTT cho đội ngũ CB, GV, NV; tiếp tục duy trì tăng số lượng tiết dậy bằng giáo án điện tử đối với mỗi GV và đối với tổ chuyên môn/học kỳ/năm học; xây dựng website của nhà trường để quảng bá hình ảnh và tích hợp các tiện ích tra thông tin cần thiết cho CB, GV, NV và cho phụ huynh hoc sinh. Cài đặt thêm các phần mềm ứng dụng trong công tác quản lý và giảng dậy như: phần mềm xếp thời khóa biểu; phần mềm Zoom; office 365, ...
Nhờ ứng dụng CNTT mà công tác quản lý hồ sơ sổ sách của nhà trường lưu trữ đảm bảo; công tác báo cáo của giáo viên với quản lý nhà trường được nhanh chóng, kịp thời; công tác quản lý hồ sơ sổ sách về phổ cập giáo dục của đơn vị luôn đảm bảo tính chính xác, khoa học.