Các nhiệm vụ khác
- Bảo tồn và lưu giữ nguồn gen vi sinh vật công nghiệp thực phẩm
- Nghiên cứu lý thuyết cấu trúc vùng năng lượng và các tính chất truyền dẫn của điện tử ở các cấu trúc nano dựa trên graphene và các vật liệu tựa graphene
- Nghiên cứu tạo vắc - xin nhược độc phòng bệnh gan thận mủ cá tra ở quy mô hàng hóa
- Nghiên cứu ứng dụng hóa học click trong polyme tự lành theo cơ chế tự động
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị rung khử ứng suất dư ứng dụng cho các chi tiết cơ khí dạng hàn và đúc có trọng lượng và kích thước lớn
- Nghiên cứu tổng hợp thuốc điều trị ung thư sorafenib tosylat
- Nghiên cứu khả năng và đề xuất giải pháp để tạm trữ lúa trong nông hộ ở vùng ĐBSCL
- Nghiên cứu tiềm năng đa dạng sinh học của các loài ong cự (Hymenoptera: Ichneumonidae) hoạt động ban đêm ở Việt Nam
- Nghiên cứu các giải pháp bảo mật trong mạng cảm biến không dây (WSN) phục vụ xây dựng đô thị thông minh
- Đào tạo kiến thức năng suất chất lượng qua mạng Internet (Web-based training) năm 2016
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
01C-08/12-2017-3
2020-46-NS-ĐKKQ
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng cận lâm sàng và điều trị bệnh glôcôm góc đóng nguyên phát cấp tính tại khu vực Hà Nội
Bệnh viện Mắt Trung ương
Bộ Y tế
Tỉnh/ Thành phố
Y tế-Bảo hộ lao động-Vệ sinh an toàn thực phẩm.
PGS. TS. Nguyễn Xuân Hiệp
Sinh tin học
12/2017
07/2020
18/07/2020
2020-46-NS-ĐKKQ
21/08/2020
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN
lâm sàng, cận lâm sàng, điều trị, bệnh glocom, cấp tính
Ứng dụng
Dự án sản xuất thử nghiệm
- Bệnh viện Mắt Trung Ương - Bệnh viện Mắt Hà Đông - Khoa Mắt Bệnh viện quân y 103
- Dựa vào kết quả nghiên cứu của đề tài, bệnh Gl ô côm góc đóng trên bệnh nhân Việt Nam đã được sáng tỏ nhiều về cơ chế, từ đó phân loại thành nhiều dưới nhóm (thể bệnh) có cơ chế khác nhau. - Mỗi thể glôcôm góc đóng được điều trị phù hợp dựa vào cơ chế, nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng tiến cứu, có nhóm chứngđể kiểm chứng hiệu quả điều trị của mỗi phương pháp, từ đó có thể xây dựng phác đồ điều trị bệnh glôcôm góc đóng cấp tính một cách phù hợp và hiệu quả.
- Giảng dạy lý thuyết - Tập huấn tại chỗ - Đàotạocácbậchọcsauđạihọc: thạc sỹ, chuyên khoa 2 trong quá trình thực hiện đề tài.
