liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  28,019,787
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

KHGD/16-20

2022-52-0402/NS-KQNC

Nghiên cứu đề xuất giải pháp và mô hình tổ chức thực hiện nhằm vận dụng chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ giáo dục góp phần nâng cao chất lượng giáo dục

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Nguyễn Thám

TS. Đinh Thị Hồng Vân; PGS. TS. Lê Anh Phương; PGS. TS. Phùng Đình Mẫn; PGS. TS. Trần Thị Tú Anh; PGS. TS. Đậu Minh Long; PGS. TS. Phan Thị Mai Hương; TS. Hoàng Thị Hạnh, TS. Nguyễn Thanh Hùng; TS. Trương Đình Thăng; PGS. TS. Nguyễn Văn Đệ; PGS. TS. Trần Huy Hoàng; TS. Hồ Văn Dũng; TS. Phạm Thị Thúy Hằng; PGS. TS. Trần Kiêm Minh; ThS. Nguyễn Thanh Bình; TS. Trần Văn Giang; CN. Vương Thị Bình; TS. Nguyễn Phước Cát Tường; ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Anh; ThS. Nguyễn Việt Dũng; TS. Phạm Thị Quỳnh Ni; TS. Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh; PGS. TS. Phạm Thị Huyền; ThS. Nguyễn Thị Hà; ThS. Mai Thị Thanh Thủy; ThS. Phan Thanh Lâm

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/10/2018

01/11/2021

15/03/2022

2022-52-0402/NS-KQNC

25/04/2022

Cục thông tin KH&CN Quốc gia

Trong năm đầu tiên sau nghiệm thu, kết quả nghiên cứu bước đầu được sử dụng làm tài liệu tham khảo nội bộ phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Cụ thể, hệ thống cơ sở lý luận về chỉ số hài lòng đã được giới thiệu trong một số chuyên đề hẹp cho học viên cao học chuyên ngành Quản lý giáo dục để thăm dò tính phù hợp. Bộ tiêu chí đánh giá đang trong giai đoạn rà soát lại các biến số để chuẩn bị cho các thử nghiệm quy mô nhỏ tiếp theo.

20632

Ở giai đoạn này, hiệu quả chủ yếu mang tính chất khoa học và học thuật. Kết quả nhiệm vụ góp phần cung cấp thêm cơ sở dữ liệu tham khảo cho các nghiên cứu viên và giảng viên tại đơn vị về phương pháp đo lường sự hài lòng trong dịch vụ công. Chưa ghi nhận hiệu quả kinh tế trực tiếp hay tác động xã hội sâu rộng do phạm vi ứng dụng còn giới hạn trong môi trường hàn lâm.

Khoa học; Giáo dục; Chất lượng; Dịch vụ; Hài lòng; Chính sách; Quản lý

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 2

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không

Hỗ trợ tài liệu tham khảo cho 02 học viên cao học chuyên ngành Quản lý giáo dục sử dụng số liệu thứ cấp cho luận văn.