
- Thiết kế tổng hợp thử hoạt tính ức chế histon deacetylase và hoạt tính kháng ung thư của một số dãy acid hydroxamic mới
- Rà soát đánh giá thực trạng triển khai và đề xuất giải pháp điểu chỉnh bổ sung và nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch tổng thể phát triển KCN Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống chỉ tiêu và phương pháp đo lường năng suất
- Nghiên cứu chế tạo vi cảm biến miễn dịch từ tích hợp buồng vi phản ứng Ứng dụng xác định nhanh một số kháng nguyên ung thư trong y sinh
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc hiện nay
- Nghiên cứu và chế tạo cảm biến quang học trên cơ sở tinh thể quang tử một chiều ứng dụng trong lĩnh vực sinh - hóa
- Nâng cao chất lượng kiểm soát thủ tục hành chính trong lĩnh vực chứng khoán
- Nghiên cứu biến đổi xã hội vùng Tây Bắc phục vụ xây dựng mô hình phát triển bền vững
- Tổ chức không gian công cộng khu vực quận Hoàn Kiếm - Hà Nội phục vụ cộng đồng và phát triển du lịch
- Nghiên cứu chế tạo máy ép định hình và xây dựng quy trình sản xuất túi khay đựng thực phẩm từ bẹ chuối bẹ cau



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
KHGD/16-20.ĐT.010
2021-52-1316/KQNC
Nghiên cứu dự báo nhu cầu đào tạo giáo viên đến năm 2025 tầm nhìn đến năm 2035
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Nguyễn Vũ Bích Hiền
TS. Nguyễn Vân Anh; TS. Ngô Hoàng Long; TS. Vũ Thị Mai Hường; TS. Nguyễn Thị Minh Hông; PGS.TS. Dương Minh Lam; PGS.TS. Phạm Văn Sơn; PGS.TS. Nguyễn Công Giáp; PGS.TS. Vương Thanh Hương; PGS.TS. Nguyễn Văn Lê
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
11/2017
11/2020
17/06/2021
2021-52-1316/KQNC
26/07/2021
Kết quả nghiên cứu của đề tài là một trong các căn cứ quan trọng để đề xuất các giải pháp xây dựng, quy hoạch phát triển đội ngũ giáo viên của quốc gia. Tạo cơ sở giúp các cơ sở đào tạo giáo viên có chiến lược hợp lý trong tuyển sinh và phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo phục vụ nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam Mô hình toán học cho phần mềm dự báo đã được gửi cho cơ quan quản lý cùng báo cáo tổng kết của đề tài
Giáo dục; Giáo viên mầm non; Giáo viên phổ thông; Đào tạo; Nhu cầu; Dự báo; Chính sách
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 1
Không
Không