
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen Sơn ta (Rhus succedanea L) tại tỉnh một số tỉnh trung du và miền núi phía Bắc Việt Nam
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình trồng cây bạch chỉ (Angelica dahurica) thương phẩm có giá trị cao theo hướng GACP-WHO tại tỉnh Phú Thọ
- Khai thác và phát triển nguồn gen hoài sơn (Dioscorea persimilis prain et burk) và ý dĩ (Coix lachryma-jobi l) làm nguyên liệu sản xuất thuốc
- Nghiên cứu xây dựng văn bản kỹ thuật đo lường Việt Nam (ĐLVN) năm 2018
- Thiết kế chế tạo và điều khiển robot tiếp tân ở môi trường công cộng
- Nghiên cứu phát triển và ứng dụng công nghệ khí sinh học tiên tiến phát điện và sử dụng bùn thải sau khi lên men yếm khí để sản xuất phân bón hữu cơ phát triển nông nghiệp sạch tại Đắk Lắk
- Vấn đề phát triển xã hội và quản lý phát triển xã hội ở Tây Nguyên
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp huy động sử dụng hiệu quả nguồn lực (đất đai tài chính nhân lực) vào xây dựng nông thôn mới ở các xã miền núi phía Bắc giai đoạn 2021-2030
- Nghiên cứu chọn tạo giống ngô lai ngắn ngày năng suất cao thích hợp cho cơ cấu vụ Đông vùng đồng bằng sông Hồng
- Xây dựng mô hình bệnh loãng xương trên cá medaka chuyển gen và đánh giá tác dụng chống loãng xương in vivo của một số hợp chất tự nhiên và tổng hợp



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
2022-52-0330/NS-KQNC
2022-52-0330/NS-KQNC
Nghiên cứu giải pháp quy hoạch thiết kế hạ tầng kỹ thuật kiến trúc trường học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS.TS. Doãn Minh Khôi
ThS. Doãn Thanh Bình; PGS.TS. Nguyễn Quang Minh; TS. Phạm Thị Hải Hà; PGS.TS. Đặng Thị Thanh Huyền; TS. Nguyễn Việt Huy; ThS. Doãn Minh Thu; ThS. Nguyễn Hải Vân Hiền; TS. Dương Đức Tuấn; PGS.TS. Nguyễn Việt Phương
Các vấn đề khoa học giáo dục khác
10/2018
11/2021
21/01/2022
2022-52-0330/NS-KQNC
05/04/2022
Cục Thông tin KH&CN Quốc Gia
Giáo dục phổ thông; Đổi mới giáo dục; Hạ tầng kỹ thuật; Trường học; Quy hoạch; Thiết kế; Xây dựng
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học kỹ thuật và công nghệ,
Được ứng dụng để giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 0
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không
Kết quả của đề tài góp phần đào tạo 01 tiến sĩ và 03 thạc sĩ ngành Kiến trúc quy hoạch.