Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu công nghệ phục hồi xúc tác FCC đã qua sử dụng làm xúc tác cho quá trình cracking để chuyển hóa chất thải hữu cơ thành nhiên liệu và các quá trình lọc hóa dầu khác
- Nghiên cứu phương pháp tạo ra chùm đồng vị phóng xạ hiếm và nghiên cứu cấu trúc của các hạt nhân giàu nơtron nằm xa đường bền trong vùng lân cận 78Ni và vùng Z=50
- Nghiên cứu tính toán dòng chảy phục vụ công tác quản lý và sử dụng nguồn nước lưu vực sông Cả trên cơ sở ứng dụng các mô hình toán và công nghệ viễn thám
- Nghiên cứu xây dựng quy trình tổng hợp các dẫn xuất khung benzo[g](iso)quinolin-510-dion có hoạt tính kháng sốt rét và vi sinh vật
- Nghiên cứu năng lực dạy học của giảng viên trong các trường đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng dự thảo Danh mục hồ sơ tài liệu chuyên môn nghiệp vụ về lĩnh vực TCĐLCL và đề xuất thời hạn bảo quản
- Nghiên cứu đặc trưng quang động học của đơn hạt nanô trong môi trường nội bào bằng phương pháp quang phổ tương quan phân giải thời gian picô giây
- Các giải pháp đổi mới công tác phổ biến giáo dục pháp luật đáp ứng yêu cầu xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa hiện nay
- Nghiên cứu phối hợp các chế phẩm protein thủy phân và betaglucan từ phụ phẩm của các nhà máy sản xuất cá Tra phi lê và bia công nghiệp để tối ưu hóa khẩu phần thức ăn trong chăn nuôi heo tại Đồng bằng sông Cửu Long
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng công nghệ trong một số doanh nghiệp công nghiệp và đề xuất các giải pháp để phát triển ngành công nghiệp chủ lực trên địa bàn tỉnh Nam Định
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.2-2013.27
2017-52-899
Nghiên cứu năng lực dạy học của giảng viên trong các trường đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh
PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng, PGS.TS. Trịnh Thúy Giang, TS. Nguyễn Thị Thanh Trà, TS. Nguyễn Nam Phương, TS. Nguyễn Thị Thanh, TS. Tạ Quang Tuấn
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
03/2015
03/2017
25/04/2017
2017-52-899
03/08/2017
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
Kết quả nhiệm vụ KHCN thể hiện trong cuốn chuyên khảo đã được giảng viên và học viên sử dụng cho nghiên cứu về phát triển năng lực cho giảng viên.
Hệ thống năng lực dạy học của giảng viên đại học sư phạm mà nhiệm vụ đã xây dựng được làm căn cứ cho nhiều nghiên cứu tiếp theo về phát triển năng lực cho giảng viên đại học, được giảng viên ứng dụng trong tự đánh giá năng lực dạy học của mình và tự bồi dưỡng để nâng cao năng lực. Đồng thời các nhà quản lý sử dụng để đánh giá năng lực dạy học của đội ngũ giảng viên trong các trường đại học sư phạm.
Các giải pháp mà nhiệm vụ đã xác định, được ứng dụng trong các trường có đào tạo nghành sư phạm để nâng cao năng lực dạy học cho giảng viên, các giải pháp đề xuất cũng giúp cho mỗi giảng viên tự nâng cao năng lực sư phạm nói chung, năng lực dạy học nói riêng của bản thân
Không
Giảng viên; Trường Đại học sư phạm; Giáo dục
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 1
Không
02 Tiến sĩ sử dụng kết quả cho nội dung luận án
