Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  26,910,468
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI2.2-2013.27

2017-52-899

Nghiên cứu năng lực dạy học của giảng viên trong các trường đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Trần Thị Tuyết Oanh

PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Hồng, PGS.TS. Trịnh Thúy Giang, TS. Nguyễn Thị Thanh Trà, TS. Nguyễn Nam Phương, TS. Nguyễn Thị Thanh, TS. Tạ Quang Tuấn

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

03/2015

03/2017

25/04/2017

2017-52-899

03/08/2017

Cục thông tin KH&CN Quốc gia

Kết quả nhiệm vụ KHCN thể hiện trong cuốn chuyên khảo đã được giảng viên và học viên sử dụng cho nghiên cứu về phát triển năng lực cho giảng viên.

Hệ thống năng lực dạy học của giảng viên đại học sư phạm mà nhiệm vụ đã xây dựng được làm căn cứ cho nhiều nghiên cứu tiếp theo về phát triển năng lực cho giảng viên đại học, được giảng viên ứng dụng trong tự đánh giá năng lực dạy học của mình và tự bồi dưỡng để nâng cao năng lực. Đồng thời các nhà quản lý sử dụng để đánh giá năng lực dạy học của đội ngũ giảng viên trong các trường đại học sư phạm.

Các giải pháp mà nhiệm vụ đã xác định, được ứng dụng trong các trường có đào tạo nghành sư phạm để nâng cao năng lực dạy học cho giảng viên, các giải pháp đề xuất cũng giúp cho mỗi giảng viên tự nâng cao năng lực sư phạm nói chung, năng lực dạy học nói riêng của bản thân

14089

Không

Giảng viên; Trường Đại học sư phạm; Giáo dục

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 1

Số lượng công bố quốc tế: 1

Không

02 Tiến sĩ sử dụng kết quả cho nội dung luận án