
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xây dựng mô hình trồng cây bạch chỉ (Angelica dahurica) thương phẩm có giá trị cao theo hướng GACP-WHO tại tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu bào chế viên nang chứa phytosome của hoạt chất chiết xuất từ cúc gai giảo cổ lam diệp hạ châu đắng nghệ vàng
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị hàn Orbital tự động
- Lý thuyết chính quy cho phương trình đạo hàm riêng
- Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS phục vụ công tác nghiên cứu khảo cổ học ở miền Tây Nam Bộ (trọng điểm là nhóm các di tích văn hóa Óc Eo)
- Nghiên cứu xây dựng chính sách về ngư dân ngư nghiệp và ngư trường để phát triển nghề cá bền vững và có trách nhiệm ở Việt Nam
- Nghiên cứu đổi mới hoàn thiện quản lý nhà nước đối với hoạt động luật sư công chứng và giám định tư pháp đến năm 2030
- Mô hình hóa và mô phỏng đa qui mô quá trình đốt cháy các phân tử nhiên liệu sinh học thế hệ mới
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo bộ nguồn biến đổi tần số 3 pha 50Hz/400Hz công suất lớn phục vụ cho các sân bay dân dụng Việt Nam
- Sản xuất một số thực phẩm chức năng từ cá nóc Việt Nam



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
104.01-2019.340
2023-54-1168/NS-KQNC
Nghiên cứu thực hiện phản ứng hữu cơ mới để hình thành/chuyển hoá các dị vòng thơm 5 hoặc 6 cạnh và dẫn xuất thông qua con đường hoạt hoá trực tiếp liên kết C-H
Trường Đại học Bách khoa
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
GS. TS. Phan Thanh Sơn Nam
TS. Nguyễn Thanh Tùng; TS. Nguyễn Đăng Khoa; TS. Phan Nguyễn Quỳnh Anh; TS. Phan Thị Hoàng Anh; TS. Hà Cẩm Anh; ThS. Huỳnh Văn Tiến
Hoá hữu cơ
01/04/2020
01/03/2023
29/12/2022
2023-54-1168/NS-KQNC
27/07/2023
378
Đây là nghiên cứu cơ bản (Nafosted), ứng dụng vào hoạt động đào tạo sau đại học tại Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh. Đào tạo 2 học viên cao học, góp phần đào tạo 2 nghiên cứu sinh, trong đó 1 nghiên cứu sinh đã nhận bằng TS.
Không
Phản ứng hữu cơ; Hợp chất dị vòng; Xúc tác đồng thể
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Số lượng công bố trong nước: 2
Số lượng công bố quốc tế: 4
Không
Đào tạo 2 học viên cao học, góp phần đào tạo 2 nghiên cứu sinh, trong đó 1 nghiên cứu sinh đã nhận bằng TS.