
- Xây dựng cơ sở dữ liệu về phân loại học phân bố của những loài thực vật đặc hữu quý hiếm ở Việt Nam phục vụ bảo tồn đa dạng sinh học và phát triển bền vững
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật siêu âm nội mạch trong can thiệp tổn thương phức tạp động mạch vành
- Phát triển ứng dụng CNTT trong công tác quản lý và điều hành tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu một số đặc điểm lâm sàng giải phẫu bệnh của 2 nhóm bệnh ung thư biểu mô tuyến vú có thụ thể nội tiết dương tính và âm tính tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu bán dẫn hữu cơ ứng dụng chế tạo linh kiện quang điện tử
- Nghiên cứu đánh giá một số tác động môi trường của thi công đường hầm tàu điện ngầm tại các đô thị Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo bộ kit chẩn đoán vi rút Ebola bằng kỹ thuật Realtime - RT - PCR
- Quản lý tiền tệ trong điều kiện phát triển nền kinh tế số ở Việt Nam
- Nghiên cứu phát triển giống nếp cẩm mới ĐH6 ngắn ngày chất lượng cao thích ứng được 2 vụ trong năm cho tỉnh Điện Biên
- Nghiên cứu xây dựng mô hình khai thác bảo vệ và phát triển bền vững hệ sinh thái vùng triều từ Vũng Tàu đến Kiên Giang



- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.02-2013.27
2016-54-853
Phân tích động lực học hệ thống đường ray cao tốc sử dụng phương pháp phần tử chuyển động
Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh
Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Quốc gia
PGS.TS. Lương Văn Hải
TS. Lê Anh Tuấn, TS. Nguyễn Võ Trọng, ThS. Trần Minh Thi, Đinh Hà Duy, Trần Đức Thắng
Kỹ thuật giao thông vận tải
03/2014
03/2016
10/09/2015
2016-54-853
21/07/2016
Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Nghiên cứu phương pháp phần tử chuyến động áp dụng cho các bài toán động lực học. Giải quyết các bài toán động lực kết cấu đường ray cao tốc trên nền đàn nhót. Đưa ra một hướng tiếp cận mới cho các bài toán động lực học về kết cấu dầm và ray cao tốc.
Động lực học; Đường ray; Cao tốc; Phần tử chuyển động
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học tự nhiên,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 6
Số lượng công bố quốc tế: 1
01 TS; 02 ThS
Không