Các nhiệm vụ khác
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ đệm lót sinh học trong chăn nuôi lợn nông hộ
- Nghiên cứu chế biến quặng diatomite Phú Yên thành sản phẩm bột trợ lọc sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm
- Nghiệm tích phân của phương trình tiến hóa mờ bậc phân thứ
- Nghiên cứu đánh giá biến động cực trị các yếu tố khí tượng thủy văn biển tác động của chúng tới môi trường phát triển kinh tế xã hội và đề xuất giải pháp phòng tránh cho các đảo đông dân cư thuộc vùng biển Miền Trung (chủ yếu là đảo Lý Sơn đảo Phú Quý)
- Phân tích trình tự nucleotide và đặc điểm phân tử hệ gen virus Parvo (Porcine Parvovirus – PPV) gây rối loạn sinh sản trên lợn phân lập tại Việt Nam và ứng dụng trong chẩn đoán đồng thời các tác nhân virus gây bệnh trên lợn
- Nghiên cứu phương pháp hiệu chỉnh nền trên miền số các sai lệch kênh cho các bộ ADC ghép xen thời gian ứng dụng trong máy thu trực tiếp RF băng rộng
- Nghiên cứu động thái phát thải Khí Nhà Kính (KNK) trên các hệ thống canh tác lúa nước
- Tín ngưỡng tôn giáo tại Đắk Nông hiện nay
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật PET/CT sinh học phân tử xạ trị (VMAT) trong chẩn đoán và điều trị một số ung thư khoang miệng
- Thực trạng sử dụng và hiệu quả can thiệp thuốc Montelukast trong kiểm soát hen phế quản tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh An Giang
liên kết website
Lượt truy cập
- Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2015.02
2020-52-133/KQNC
Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế
Trường đại học sư phạm, đại học Huế
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
TS. Trần Dũng
TS. Nguyễn Thị Tân An; TS. Nguyễn Thị Duyến; GS.TS. Bùi Văn Nghị; ThS. Huỳnh Quang Nhật Minh; ThS. Tạ Thị Minh Phương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
11/10/2019
2020-52-133/KQNC
14/02/2020
Cục thông tin KH&CN Quốc gia
Trong năm đầu tiên, các kết quả nghiên cứu lý thuyết và khung chương trình tích hợp đã được nhóm nghiên cứu và giảng viên Khoa Toán tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế tiến hành tham vấn và rà soát nội bộ. Trọng tâm là đánh giá sự tương thích của các nội dung về
hiểu biết định lượng và các tình huống có bối cảnh thực tế với chương trình đào tạo hiện tại, nhằm chuẩn bị cho việc thử nghiệm tích hợp vào các học phần Phương pháp giảng dạy trong kỳ tiếp theo.
Góp phần củng cố cơ sở lý luận cho việc phát triển năng lực dạy học sử dụng bối cảnh thực tế.
Hiệu quả hiện tại chủ yếu là ý nghĩa khoa học trong việc làm rõ khái niệm và phương pháp luận dạy học mới. Chưa ghi nhận hiệu quả kinh tế trực tiếp hay tác động xã hội lớn.
Hiểu biết định lượng; Sinh viên; Ngành Toán; Giảng dạy; Năng lực; Sư phạm
Ứng dụng
Đề tài KH&CN
Khoa học xã hội,
Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,
Số lượng công bố trong nước: 1
Số lượng công bố quốc tế: 0
Không có.
Hỗ trợ tài liệu tham khảo cho 01 học viên cao học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán.
