Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  28,328,097
  • Ứng dụng kết quả thực hiện nhiệm vụ

503.01-2015.02

2020-52-133/KQNC

Phát triển năng lực hiểu biết định lượng cho sinh viên sư phạm ngành toán hướng đến dạy học hiệu quả những tình huống có bối cảnh thực tế

Trường đại học sư phạm, đại học Huế

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

TS. Trần Dũng

TS. Nguyễn Thị Tân An; TS. Nguyễn Thị Duyến; GS.TS. Bùi Văn Nghị; ThS. Huỳnh Quang Nhật Minh; ThS. Tạ Thị Minh Phương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/05/2017

01/05/2019

11/10/2019

2020-52-133/KQNC

14/02/2020

Cục thông tin KH&CN Quốc gia

Trong năm đầu tiên, các kết quả nghiên cứu lý thuyết và khung chương trình tích hợp đã được nhóm nghiên cứu và giảng viên Khoa Toán tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế tiến hành tham vấn và rà soát nội bộ. Trọng tâm là đánh giá sự tương thích của các nội dung về
hiểu biết định lượng và các tình huống có bối cảnh thực tế với chương trình đào tạo hiện tại, nhằm chuẩn bị cho việc thử nghiệm tích hợp vào các học phần Phương pháp giảng dạy trong kỳ tiếp theo.

17033

Góp phần củng cố cơ sở lý luận cho việc phát triển năng lực dạy học sử dụng bối cảnh thực tế.
Hiệu quả hiện tại chủ yếu là ý nghĩa khoa học trong việc làm rõ khái niệm và phương pháp luận dạy học mới. Chưa ghi nhận hiệu quả kinh tế trực tiếp hay tác động xã hội lớn.

Hiểu biết định lượng; Sinh viên; Ngành Toán; Giảng dạy; Năng lực; Sư phạm

Ứng dụng

Đề tài KH&CN

Khoa học xã hội,

Được ứng dụng giải quyết vấn đề thực tế,

Số lượng công bố trong nước: 1

Số lượng công bố quốc tế: 0

Không có.

Hỗ trợ tài liệu tham khảo cho 01 học viên cao học chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Toán.